X

กลับจากทำบุญไม่ระวังข้ามสี่แยกวัดใจชนสนั่นดับ 1 บาดเจ็บ 5

วันที่ 25 ต.ค.63 ร.ต.อ.ศรัณยพัชร์ บุญรังศรี รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกเจริญ จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันที่สี่แยกบ้านวังทอง หมู่ที่ 3 ต.วังทอง เส้นทางโคกเจริญ-ศรีเทพ ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดคาซากรถ จึงได้ประสานแพทย์เวรฉุกเฉิน รพ.โคกเจริญ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมอุปกรณ์ในการตัดถ่างรุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลนและสี่แยกบ้านวังทอง ที่ริมถนนติดไร่อ้อยพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าสีดำ หมายเลขทะเบียน ขง-8178 ระยอง พลิกตะแคงในสภาพพังยับเยินมีผู้ติดอยู่ภายในซากรถจำนวน 4 ราย กู้ภัยฯจึงได้ใช้อุปกรณ์ในการตัดถ่างเร่งทำการช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นนำตัวส่ง รพ.โคกเจริญ ทราบชื่อนายแสงอรุณ ชินอ่อน อายุ 35 ปี คนขับ และผู้หญิงอีก 3 ราย อีกฟากฝั่งพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีดำ หมายเลขทะเบียน กอ-4209 พิษณุโลก พุ่งตกลงไปในป่า ในสภาพด้านซ้ายรถพังยับ มี น.ส. จันทร์ ต่ายพลุน ไม่ทราบอายุ ได้รับบาดเจ็บ ติดคาซากรถเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ทำการช่วยเหลือนำร่างออกมาได้ในเวลาต่อมาในอีกรายสภาพสาหัส 1 ทราบชื่อนางฉลวย หนองน้ำคำ อายุ 60 ปี คนขับรถกระบะมิตซูบิชิ ได้รับบาดเจ็บสาหัสมากทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา


จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสี่แยกที่มักเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งเนื่องจากไม่มีสัญญานไฟ ทราบว่ารถยนต์กระบะมิตซูบิชิ ขับมาจากเส้นทางโคกเจริญ มุ่งหน้า อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถยนต์กระบะโตโยต้าโดยนายแสงอรุณ ได้ขับออกมาจากแยกบ้านวังทองเพื่อข้ามฝั่งโดยที่ไม่ทันระวังรถทางตรง กระบะมิตซูบิชิได้พุ่งชนกลางลำอย่างจังกระเด็นตกข้างทาง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรสอบสวนได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนพยานผู้ที่เห็นเหตุการณ์ และผู้บาดเจ็บ ซึ่งจะได้ทำการสอบสวนเพิ่มเติมถึงสาเหตุในครั้งนี้ต่อไป ส่วนผู้เสียชีวิตได้ให้แพทย์ทำการชันสูตรอีกครั้ง ก่อนติดต่อประสานญาตินำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน