X

กลับจากทอดกฐินไปเที่ยวต่อผ่านสี่แยกวัดใจชนสนั่นเจ็บสาหัส 13 ดับ 1

วันที่ 25 ต.ค.63 ร.ต.อหญิง เรณู ศุกรวัชรินทร์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าหลวง จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนกันที่ถนนสายหนองหัวช้าง-บ่อคู่ บริเวณสี่แยกตาชา หมู่ที่ 1 ต.หนองผักแว่น ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก จึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.ท่าหลวง และ รพ.ชัยบาดาล พร้อมด้วยมูลนิธิพุทไธสวรรย์ลพบุรี และมูลนิธิพุทธธรรมสงเคราะห์ลำนารายณ์ (พ้งไล้16) รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุเป็นสี่แยกไม่มีสัญญานไฟ พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน บล-8695 ลพบุรี และรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสันสีบรอนซ์-ทอง หมายเลขทะเบียน บฉ-5519 กำแพงเพชร ชนประสานงากลางสี่แยก รถทั้งสองคันพุ่งตกลงข้างทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก ร้องระงมด้วยความเจ็บปวด แพทย์พยาบาล ได้ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนนำตัวส่ง รพ.ท่าหลวง และ รพ.ชัยบาดาล และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดคาซากรถหลายราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ต้องใช้อุปกรณ์ในการตัดถ่างนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาได้ในเวลาต่อมาก่อนนำตัวส่ง รพ.จำนวนทั้งสิ้น 14 ราย ซึ่งมีทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ เพศชายจำนวน 5 ราย เพศหญิงจำนวน 8 ราย มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุเพศชาย 1 ราย ทราบชื่อนายบุญมี มณีโชติ อายุ 64 ปี คนขับรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน ซึ่งยังมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีกจำนวนหลายราย


จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่ารถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว กลับจากทำบุญทอดกฐินทีวัดหนองน้ำใส ต.หนองผักแว่น ใช้เส้นทางถนนสายบ่อคู่ มุ่งหน้าถนนหนองหัวช้าง โดยบรรทุกคนมาจำนวน 12 คน เพื่อที่จะเดินทางไปเที่ยวที่น้ำตกวังก้านเหลืองต่อ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณสี่แยก รถยนต์กระบะนิสสันที่ขับมาจากถนนสายวังก้านเหลืองผ่านสี่แยกวัดใจ กระบะอีซูซุได้พุ่งชนกลางลำจนรถทั้งสองคันตกลงไปข้างทางจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรสอบสวนได้เข้าเยี่ยมดูอาการผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจำนวน 13 ราย ทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสหลายราย สำหรับผู้เสียชีวิตได้ส่งพิสูจน์ ที่รพ.ท่าหลวง ก่อนประสานญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน