X

อุทาหรณ์ช่างซ่อมเครื่องไฟฟ้าประมาทถูกไฟช็อตดับคาบ้าน

วันที่ 20 ต.ค.63 ร.ต.อ.สมัย จำปาทอง รองสว.สอบสวน.สภ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งมีผู้ถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิตภายในบ้านพักเลขที่ 19/1 หมู่ที่ 4 ต.พุคา อ.บ้านหมี่ ลพบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.บ้านหมี่ และมูลนิธิอริโยธรรมสถานบ้านหมี่

ที่เกิดเหตุภายใบบ้านพบร่างนายสากล สุขมา อายุ 37 ปี เจ้าของบ้านที่เปิดรับซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า นอนคว่ำหน้ามีเครื่องใช้ไฟฟ้า หลายชนิดที่ถูกถอดกระจัดกระจายเกลื่อนใกล้ศพ โดยผู้ตายสวมเสื้อยือแขนสั้นสีแดง กางเกงขาสามส่วนสีเขียว ข้างศพพบสายไฟฟ้า ปลั๊กไฟฟ้าวางอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการถอดปลั๊กเพื่อตัดกระแสไฟฟ้า ซึ่งจากการตรวจสอบพบสายผู้ตายนอนทับสายไฟฟ้าอยู่ ที่มือขวามีรอยไหม้ คาดเกิดจากกระแสไฟฟ้าช็อต

จากการสอบถามเพื่อนบ้านเล่าว่านายสากล อาศัยอยู่กับภรรยา ช่วงเกิดเหตุไม่มีใครอยู่บ้าน ได้ยินเสียงคล้ายของหล่น และเสียงคล้ายกับการต่อสู้ สักพักเสียงได้เงียบไป จึงได้เดินมาดูพบว่านายสากลนอนคว่ำหน้าอยู่ แต่ตนเองไม่รู้ว่านายสากลเป็นอะไร จึงไม่กล้าเข้าใกล้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว ทั้งนี้คาดว่าขณะที่นายสากลซึ่งกำลังซ่อมพัดลมอยู่ ไฟฟ้าได้เกิดไฟช็อตที่มือขวาจนล้มคว่ำ พยายามกระเสือกกระสน ไขว่คว้าเพื่อหาทางช่วยเหลือตนเอง ก่อนดิ้นทุรนทุรายนอนทับสายไฟจนดับคาบ้านดังกล่าว ซึ่งหลังจากทำการชันสูตรพลิกศพได้นำร่างส่งพิสูจน์ที่ รพ.บ้านหมี่ ก่อนมอบร่างให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน