X

ลูกชายกำนันขอเบนซ์พ่อไม่สมหวัง คว้าเชือกผูกคอดับคายุ้งข้าวโพด

เวลา 16.45 น. วันที่ 20 ต.ค.63 พ.ต.ท.สันต์ภพ พลเรือง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่ามีผู้ผูกคอตายที่บ้านเลขที่27 หมู่13 ต.ช่องสาลิกา อ.พัฒนานิคม ลพบุรี จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งได้ประสานแพทย์เวร รพ.พัฒนานิคม นคร88 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดพัฒนานิคมรุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ทีเกิดเหตุเป็นยุ้งเก็บข้าวโพดบริเวณบ้าน พบมีนายสมศักดิ์ (นามสมมุติ) อดีตกำนันพ่อของผู้ตายยืนหน้าเศร้า รอเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยมีร่างของนายภูตะวัน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 17 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงขาสั้นสีแดง สวมรองเท้าแตะสีดำ ศีรษะหนุนอยู่บนตุ๊กตา ข้างศพมีเชือกไนล่อนสีขาววางอยู่จำนวน 1 เส้น นอนอยู่บนพื้นซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นพบที่ลำรอมีร่องรอยการถูกรัดจนเขียวช้ำ ลิ้นจุกปาก คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 -3 ชั่วโมง

จากการสอบถามนายสมศักดิ์ (นามสมมุติ) อดีตกำนันพ่อผู้ตายให้การว่า นายภูตะวัน บุตรชายระยะที่ผ่านมา ไม่สุงสิงกับใคร ไม่คบเพื่อนเช่นเคย เก็บตัวเงียบคล้ายคนป่วยโรคซึมเศร้ามานานกว่า 2 ปีแล้ว ซึ่งทางครอบครัวก็ได้พยายามที่จะนำตัวไปทำการรักษา และให้กำลังใจมาตลอดเป็นที่รักของทุกคนในครอบครัว จนสุดท้ายเมื่อหลายวันก่อนได้เปรยกับตนว่าอยากได้รถยนต์เบนซ์ไว้ขับสัก 1 คัน ซึ่งตนเองก็ไม่ได้รับปาก แต่ก็ได้ให้ความหวังกับลูกไปเพื่อไม่ให้ลูกต้องผิดหวัง เสียใจ จนบ่ายของวันนี้ เห็นผิดสังเกตไม่เห็นลูก จึงได้เดินมาดูที่ยุ้งข้าวโพด พบลูกใช้เชือกผูกโยงกับขื่อผูกคอตัวเอง จึงให้มีดตัดเชือกนำตัวลูกลงเพื่อปฐมพยาบาล แต่ไม่ทันการลูกได้เสียชีวิตไปนานแล้ว ในขณะที่กำลังทำการชันสูตรพลิกศพ ญาติของผู้ตายได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ ต่างผวากอดศพร้องให้คร่ำครวญอย่างน่าเวทนา

ทั้งนี้สารวัตรเวรได้สอบสวนพ่อและญาติ เพื่อสรุปสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ ซึ่งต่างเห็นพ้องว่านายภูตะวันป่วยด้วยอาการของโรคซึมเศร้า จึงได้นำตัวส่ง รพ.พัฒนานิคม ก่อนให้แพทย์ส่งศพนายภูตะวันไปยัง รพ.ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพฯ เพื่อหาสาเหตุที่แท้ของการเสียชีวิตที่จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน