X

สุดสะเทือนใจแม่ตะโกนเรียกลูกให้ตื่นถึงกับช็อกเมื่อรู้ลูกเสียชีวิตแล้ว

วันที่ 20 ต.ค.63 ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ วงค์วัง รอง.สว.สอบสวน สภ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้าส่องทาง ที่ถนนสุระนารายณ์ หลักกิโลเมตรที่ 15-16 หมู่ที่ 8 ต.ถลุงเหล็ก ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย จึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุริมถนนพบรถจักรยานยนต์ ยีห้อ ฮอนด้า เอ็มเอสเอ็ก สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 1ขธ-957 กรุงเทพมหานคร ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน เศษชิ้นส่วนอุปกรณ์รถกระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณที่เกิดเหตุ ที่ข้างเสาไฟฟ้าพบศพนายสุชาติ ฉิมมาลา อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5 หมู่ที่ 4 ต.ถลุงเหล็ก อ.โคกสำโรง ลพบุรี สภาพศพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีดำนอนเสียชีวิตในลักษณะคุดคู้คว่ำหน้า ซึ่งในขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังชันสูตรพลิกศพ แม่ของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมายังจุดที่เกิดเหตุ ได้ตะโกนเรียกลูกให้ตื่น บอกกับเจ้าหน้าที่ว่าลูกฉันมันเพียงแค่นอนหลับ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ฯ บอกว่าเสียชีวิตแล้ว เมื่อรู้ว่าลูกตาย แม่ร้องลั่นด้วยความเศร้าโศกเสียใจ พร้อมทั้งตะโกนเรียกลูกให้ตื่นๆๆ เป็นที่สะเทือนใจกับผู้ที่อยู่ในที่เกิดเหตุเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งทางแพทย์ได้ทำการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-4 ชั่วโมง

จากการสอบสวน รปภ.ของสถานีทดลองข้าว ใกล้จุดที่เกิดเหตุ เล่าว่าเมื่อเวลาประมาณ 03-04 น. ได้ยินเสียงคล้ายรถบรรทุกวิ่งตกหลุม จึงไม่ได้สนใจดู จนกระทั่งรุ่งสางได้มีชาวบ้านขับขี่รถผ่านเห็นคนนอนข้างเสาไฟฟ้าจึงได้เดินลงมาดูพบว่าเสียชีวิตแล้ว ทั้งนี้จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ คาดว่าผู้ตายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วสูง เกิดเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าจนตัวเองเสียชีวิตคาที่ โดยได้นำร่างส่ง รพ.โคกสำโรง เพื่อพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนมอบร่างให้กับญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน