X

สีสันข่าวพิธีไหว้ครูที่น่าสงสารที่สุด

ที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลเมืองลพบุรี นายจำเริญ สละชีพ นายกเทศมนตรีเมืองลพบุรี ได้เดินทางมาเป็นประธานพิธีไหว้ครู ประจำปีการศึกษา 2563 โดยมีคณะผู้บริหารเทศบาลเมืองลพบุรี ผู้ปกครองนักเรียนร่วมพิธีจำนวนมาก โดยทาง นางสาวสุกัญญา วงษ์ประภา รักษาราชการผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาล 5 ระบบสาธิตเทศบาลเมืองลพบุรีได้จัดขึ้นเพื่อให้นักเรียนตระหนัก และระลึกถึงพระคุณของครู ผู้ที่ประสิทธิประสาทวิชา ความรู้ให้แก่นักเรียน เป็นการปลูกฝังคุณธรรม จริยธรรม และสอนให้นักเรียนมีความกตัญญูต่อครูอาจารย์


โดยทางโรงเรียนเทศบาล 5 ระบบสาธิตเทศบาลเมืองลพบุรี และศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลเมืองลพบุรี ได้เล็งเห็นความสำคัญ จึงได้พิธีไหว้ครูขึ้นทุกปีอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้พิธีไหว้ครูที่นี่มีความวุ่นวายเกิดขึ้นเล็กน้อย เนื่องจากนักเรียนในระดับชั้นก่อนอนุบาล เกิดหิวนม ง่วงนอน อยากเล่น ครูประจำชั้น ครูพี่เลี้ยงต้องคอยปะเหลาะ เอาใจ คุณครูต้องใช้ความพยายามอย่างสูงในการประคับประคองเพื่อให้พิธีไหว้ครูแล้วเสร็จไปได้ด้วยดี

จนเวลาล่วงเลยเกือบ 10.30 น. ก่อนปิดพิธีนายจำเริญ สละชีพ นายกเทศมนตรีเมืองลพบุรี ซึ่งประธานในพิธีกล่าวได้ขึ้นกล่าวโอวาทแก่นักเรียน ได้เกิดความวุ่นวายขึ้นอีกครั้ง ไม่รู้ว่าประธานในพิธีกล่าวให้โอวาท นานไปหรือเปล่า น้องๆ ก่อนอนุบาล และอนุบาล ต่างร้องไห้กระจองอแงหลายคน เมื่อเพื่อนๆ เห็นต่างร้องให้ตามกันเสียงสะอึกสะอื้นระงม จนคุณครูปะเหลาะไม่ไหว จนประธานในพิธีเกิดความสงสารเลยต้องขอยุตติการกล่าวโอวาทเอาแต่พอสังเขปพอเข้าใจ และหยุดกล่าวโอวาทลงทันที เพื่อไม่ให้เหตุการณ์บานปลาย ลุกลามไปมากกว่านี้ หลังจากนั้นน้องๆ ต่างวิ่งโผเข้ากอดผู้ปกครอง และครูพี่เลี้ยงด้วยความไร้เดียงสา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน