X

ตามหาวุ่นหายไปกว่า 10 วันผงะตัวเงินตัวทองรุมกัดแทะกินศพ

วันที่ 6 ต.ค.63 พ.ต.ท.สันต์ภพ พลเรือง สารวัตรสอบสวน สภ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตที่บ้านเลขเลขที่ 75/5 หมู่ที่ 1 ต.พัฒนานิคม อ.พัฒนานิคม ลพบุรี ไม่ทราบสาเหตุ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พัฒนานิคม นคร88 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดพัฒนานิคม


ที่เกิดเหตุกลางสวนกล้วย ริมลำลางร่องน้ำ มีกลิ่นเน่าเหม็นตลบอบอวนไปทั่งบริเวณ มีตัวเงินตัวทองหลายตัววิ่งหลบหนี ที่ริมน้ำพบศพนายภานุพงศ์ ชั่งทรัพย์ อายุ 48 ปี สภาพศพเน่าเปื่อย หนอนไต่ยั๊วเยี๊ย โดยผู้ตายสวมกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว และมีสายไฟฟ้าเปลือยวางพาดวางตามแนวคันดิน เดินสายมาจากบ้าน จึงได้ทำการถอดปลั๊กเพื่อความปลอดภัย ก่อนแพทย์ รพ.พัฒนานิคม ทำการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 วัน


จากการสอบสวนญาติ ทราบว่านายภานุพงศ์ อาศัยอยู่ในสวนเพียงผู้เดียว ไม่สุงสิงกับใคร แต่เห็นว่านายภานุพงศ์ หายไปหลายวันไม่เห็นเดินออกมาข้างนอก จึงได้เดินเข้ามาดู เรียกหาแต่ไม่มีเสียงขานรับ จึงได้เดินมาดูกลางสวนกล้วย ได้กลิ่นเน่าเหม็นรุนแรง เดินไปดูใกล้ๆ ต้องตกใจสุดขีดเมื่อพบว่ามีตัวเงินตัวทองหลายตัวกำลังรุมกัดแทะศพอยู่ จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว


ทั้งนี้จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และสอบปากคำญาติ ทราบว่านิสัยชอบดื่มสุราเป็นประจำ คาดผู้ตายได้วางสายไฟเปลือยเพื่อกันขโมยมาลักปลาในร่องสวน และผลไม้ จนตัวเองเผลอเดินไปโดนสายไฟจนช็อตตัวเองจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งทางสารวัตรเวรสอบสวนได้นำร่างส่งพิสูจน์ที่ รพ.พัฒนานิคม และนำส่งศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ เพื่อพิสูจน์สาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิตในครั้งนี้ ก่อนให้ญาตินำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน