X

คึกคักงานเกษตรโรตารีแฟร์ ของดีเมืองลพบุรี

คืนวันที่ 25 ก.ย.63 นายกวิน ผิวเผื่อน นายกสโมสรโรตารีพระราเมศวรลพบุรี และสมาชิก กล่าวต้อนรับนายวัชระ เกตุพันธ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี ที่เดินทางมาเป็นประธานในการเปิดงาน “มหกรรมเกษตรโรตารีแฟร์ ของดีเมืองลพบุรี ครั้งที่ 3” โดยมีพี่น้องประชาชนที่เป็น พ่อค้าแม่ขายในพื้นที่นำสินค้ามาวางขายกันอย่างคึกคัก โดยมีพี่น้องประชาชนที่สนใจสินค้า ของดีราคาถูก ให้การตอบรับเป็นอย่างดี จนล้นหลาม


ซึ่งทางสโมสรฯ ได้ดำเนินการจัดกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์การบริการด้านชุมชน เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนในชุมชน ไม่ว่าจะเป็น เยาวชน คนพิการ ผู้สูงอายุ ตลอดจนการแก้ไขปัญหาด้านสุขภาพ ปัญหาความยากจน ปัญหาการไม่รู้หนังสือ โดยทางสโมสรฯ ได้จัดหาทุนเพื่อกิจกรรมดังกล่าว ด้วยความมุ่งมั่น ให้ความเอาใจใส่ในทุกกิจกรรม โดยไม่หวังสิ่งตอบแทนใดๆ มาอย่างต่อเนื่อง


สำหรับวัตถุประสงค์หลักในการจัดงานเกษตรโรตารี่แฟร์ของดีเมืองลพบุรี ในครั้งนี้ก็เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในท้องถิ่น และเป็นการส่งเสริม สนับสนุนให้เกษตรกรได้นำผลผลิตทางเกษตร สินค้ำ OTOP มาจำหน่ายให้แก่พี่น้องประชำชน เป็นการกระจายรายได้ให้กับผู้ประกอบการสินค้ำ OTOP ได้มีโอกาสนำสินค้ำชุมชน และสินค้าอุปโภคบริโภคต่างมาวางจำหน่ายในงาน เป็นการฟื้นฟูเศรษฐกิจ ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า (โควิด-19) ภายในงานนอกจากจะมีการจัดจำหน่ายสินค้ำของดี ราคาถูกแล้ว ยังมีการแสดงดนตรีเพื่อเป็นการผ่อนคลายความเหน็ดเหนื่อยของประชาชน จากการทำงานที่ผ่านมา ทางสโมสรฯ ได้มีการจัดหารายได้โดยการ “ตักไข่โรตารีเพื่อการกุศล” นำรายได้เพื่อสมทบทุนในการจัดกิจกรรมต่างๆ ให้เกิดเป็นรูปธรรม ตามวัตถุประสงค์ที่วางไว้ ภายใต้คติพจน์ของโรตารีสากล ว่า “เปิดแนวทางสร้างโอกาส” โดยได้รับความอนุเคราะห์จากที่ว่าการอำเภอเมืองลพบุรี ให้ได้ใช้สถานที่ จำนวน 10 วัน 10 คืน ซึ่งงานงานเกษตรโรตารี่แฟร์ของดีเมืองลพบุรี จัดขึ้นระหว่าง วันที่ 25 ก.ย. 63 –4 ต.ค. 63 นี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน