X

ดาราดังกว่า 10 คนร่วมวิ่งการกุศลซื้อเครื่องมือแพทย์

วันที่ 28 ต.ค.61 นายศรีชัย ตันฑะโสภณ นายอำเภอชัยบาดาล ประธานในพิธีเปิดกิจกรรมวิ่งการกุศล ชัยบาดาล รัน โฟร์เฮลธ์ มินิมาราธอน สู่ชีวิตใหม่ ครั้งที่ 1 ณ สนามหน้ากีฬาหน้าโรงพยาบาลชัยบาดาล จังหวัดลพบุรี โดยมีทุกภาคส่วน และนักวิ่งมาราธอนจากทุกสารทิศในพื้นที่จังหวัดลพบุรี และจังหวัดใกล้เคียงกว่า 1,000 คน

โดยได้รับเกียรติจาก หยอง ลูกหยี หรือนายจงรวย สมจิตรนา นายกสมาคมตลกแห่งประเทศไทย ร.อ.สมรักษ์ คำสิงห์ นักมวยเหรียญทองโอลิมปิค และดารานักแสดงละคร ดาราตลก อาทิ โหน ธนากร ศรีบรรจง สุรวุฒิ ไหมกันโอ๋ เบบี้ โจ๊ก โจเซฟ ยายจุ้ย และดาราดังอีกกว่า 10 คน ร่วมวิ่ง รัน โฟร์เฮลธ์ มินินมาราธอน สู่ชีวิตใหม่ ครั้งที่ 1 ในครั้งนี้ด้วย

ซึ่งในการจัดกิจกรรมวิงการกุศลครั้งนี้ เพื่อให้พี่น้องประชาชนหันมาออกกำลังกาย จะได้มีสุขภาพที่แข็งแรง เมื่อมีสุขภาพที่แข็งแรง จะได้มาโรงพยาบาลกันน้อยลง แพทย์ พยาบาลก็ทำงานน้อยลง อีกทั้งเพื่อเป็นการหารายได้จากการจัดกิจกรรมครั้งนี้ มอบให้โรงพยาบาลชัยบาดาล เนื่องจากทาง รพ.มีการก่อสร้างตึกผู้ป่วยหลังใหม่ขึ้นมาจำนวน 1 หลัง ยังขาดอุปกรณ์ทางการแพทย์ อีกเป็นจำนวนมาก

ซึ่งรายได้จากการจัดกิจกรรมครั้งนี้ทั้งหมด จะมอบให้กับทางโรงพยาบาลชัยบาดาลเพื่อนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับพี่น้องประชาชนชาว อ.ชัยบาดาล รวมถึงประชาชนผู้ที่เจ็บป่วยได้รับการรักษาอย่างทันท่วงที ด้วยเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัย รวมถึงตึกผู้ป่วยหลังใหม่ที่สามารถรองรับประชาชนผู้ที่เจ็บป่วย ไข้ ได้เพิ่มมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ซ฿งหลังจากจบกิจกรรมการแข่งขันได้มีพิธีมอบเหรียญรางวัล โล่ประกาศเกียรติคุณจากทาง รพ.ชัยบาดาล โดยมีนายอำเภอชัยบาดาลเป็นผู้มอบ บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น อิ่มบุญกันอย่างถ้วนหน้า

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน