X

ศูนย์การทหารปืนใหญ่ค่ายภูมิพลจัดพิธีอำลาชีวิตราชการเชิดชูเกียรตินายทหารเหล่าปืนใหญ่

ศูนย์การทหารปืนใหญ่จัดพิธีอำลาชีวิตราชการและเชิดชูเกียรตินายทหารชั้นนายพลเหล่าปืนใหญ่ ประจำปี 2563 จำนวน 28 นาย ในฐานะผู้ทำคุณประโยชน์แก่กองทัพบก และประเทศชาติ


พลเอกสุนัย ประภูชะเนย์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบก เป็นผู้แทน ผู้บัญชาการทหารบก เดินทางเป็นประธานในพิธีกล่าวสดุดีเชิดชูเกียรติ และมอบของที่ระลึก ให้แก่นายทหารชั้นนายพลเหล่าทหารปืนใหญ่ ทั้ง 28 นาย ที่จะครบเกษียณอายุราชการ ประจำปี 2563 ในฐานะผู้ทำคุณประโยชน์แก่เหล่าทหารปืนใหญ่ และกองทัพบก อีกทั้งยังได้ร่วมกันปกป้องรักษา สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ให้มีความมั่นคงด้วยดีเสมอมา ณ หอประชุมเอนกประสงค์ ภายในศูนย์การทหารปืนใหญ่ ค่ายภูมิพล ต.เขาพระงาม อ.เมือง จ.ลพบุรี


ทั้งนี้ พล.ต.วิสันติ สระศรีดา ผู้บัญชาการทหารปืนใหญ่ค่ายภูมิพล ได้จัดกำลังพลนักเรียนนายสิบ สมาชิกแม่บ้านทหารบก สาขาศูนย์การทหารปืนใหญ่ ยืนมอบดอกไม้ให้กับผู้รับการเชิดชูเกียรติบริเวณสองข้างทางผ่านซุ้มปืนใหญ่ไปยังสโมสรนายทหารปืนใหญ่เพื่อร่วมรับประทานอาหารกลางวันร่วมกัน รับมอบหนังสือที่ระลึกแก่ผู้รับการเชิดชูเกียรติ และผู้ร่วมงาน ก่อนที่จะมีพิธีจากกองทหารเกียรติยศตั้งแถวรอรับในการเดินทางกลับ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน