X

โจรรูปแบบใหม่แบกไม้สะพายย่ามงัดตู้หยอดเหรียญทุกชนิด

วันที่ 16 ก.ย. 63 ร.ต.อ.ธีระพงษ์ เตชะนันท์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งจากนายธนพัฒน์ จงสวัสดิ์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8/7 หมู่ 9 ต.เกาะแก้ว ต.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ว่าที่บ้านถูกขโมยย่องตัดกุญแจตู้หยอดเหรียญน้ำมันได้เงินไปจำนวนหนึ่ง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ที่บ้านดังกล่าวเปิดเป็นรานขายของชำ ก๋วยเตี๋ยว กาแฟสด และที่ข้างร้านมีตู้น้ำมันแบบหยอดเหรียญ และตู้เติมเงินโทรศัพท์มือถือ โดยนายธนพัฒน์ได้พาเจ้าหน้าที่เกินไปดูสถานที่เกิดเหตุ พบว่าที่ล็อคกุญแจตู้หยอดเหรียญน้ำมันถูกงัดจนฉีกขาด โดยมีแม่กุญแจห้อยคาอยู่ ที่เก็บหยอดฝั่งเหรียญถูกงัดไปได้ แต่หยอดฝั่งแบงค์ ไม่สามารถงัดออกได้ คาดคนร้ายได้เงินเหรียญไปประมาณกว่า 1 พันบาท

นายธนพัฒน์ได้เปิดกล้องวงจรปิดให้ทางเจ้าหน้าที่ดู พร้อมกับเล่าว่าเมื่อคืนวันที่ 15 ก.ย. เวลาประมาณ 2 ทุ่มเศษ ช่วงปิดร้าน ตนเองได้เดินไปเพื่อที่จะเปิดเอาเงินในตู้ โดยจะเปิดอาทิตย์ละประมาณ 2 ครั้ง พบว่าตู้ถูกงัดฉกเงินไปแล้ว ซึ่งจากการเปิดกล้องวงจรปิดในกลางดึกของวันที่ 14 ก.ย. เวลาประมาณ 00.33 น.ที่สามารถบันทึกภาพคนร้ายที่ใช้รถจักรยานยนต์แบบหญิง ขับเข้ามาจอดข้างตู้หยอดเหรียญ โดยคนร้ายแบกไม้ไผ่ยาวประมาณ 5 เมตร และสะพายย่ามมาด้วย ลักษณะคล้ายจะเติมน้ำมัน หรือเติมโทรศัพท์ แต่คนร้ายกลับเดินเลี่ยงหลบกล้องด้านหน้า เข้าไปที่ด้านหลัง และใช้ไม้ที่แบกมาดันกล้องหลบ ก่อนลงมืองัดหูกุญแจจนฉีกขาด นำเงินออกไปได้ ก่อนหลบหนีไปอย่างลอยนวล โดยใช้เวลาไม่เกิน 5 นาที

ทั้งนี้จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ คาดว่าคนร้ายได้เข้ามาดูลาดเลาไว้ก่อนหน้าแล้ว โดยเห็นว่ามีกล้องวงจรปิด จึงทำทีเข้าจอดด้านหน้าเพื่อเติมน้ำมันหรือเติมเงินโทรศัพท์กลางดึก ก่อนใช้ไม้ดันกล้องวงจรปิดด้านหลังหันไปทางอื่น งัดตู้จนสำเร็จ กวาดเงินเหรียญไปได้หมด ก่อนหลบหนีไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจงานสืบสวน สภ.โคกสำโรง ได้นำภาพคนร้ายจากกล้องวงจรปิดไปตรวจสอบอีกครั้ง คาดว่าคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุน่าจะเป็นคนในละแวกพื้นที่ ซึ่งขณะนี้พอรู้เบาะแส และกำลังออกติดตามเพื่อนำตัวโจรรูปแบบใหม่มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน