X

กระบะตีนผีชนร่างลอยละลิ่วพลเมืองดีไล่ตามสามารถจดทะเบียนไว้ได้

เมื่อเวลา 12.55 น. วันที่ 27 ต.ค.61 ร.ต.อ.นพ จิ๋วแหยม รอง สว.(สอบสวน) สภ.พัฒนานิคม อ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์ที่ถนนสาย ช่องสาริกา-พัฒนานิคม ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย รถยนต์กระบะหลบหนี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.พัฒนานิคม นคร 88 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดพัมนานิคมร่วมเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

 

ที่เกิดเหไตุเป็นถนนสองเลน พบจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ หมายเลขทะเบียน 1กต-2876 ลพบุรี ล้มคว่ำอยู่ริมถนนมีร่องรอยการชนด้านหน้าพังยับเยิน อีกฝั่งของถนนพบศพนายจำปี มีเลิศ อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15 หมู่ที่ 5 ต.ช่องสาริกา อ.พัฒนานิคม ลพบุรี ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพตามร่างกายมีบาดแผลฉกรรจ์ กระโหลกศรีษะแตก เลือดไหลนองพื้นถนน เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 30 นาที

 

จากการสอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่าผู้ตายขับจักรยานยนต์มาตามเส้นทางโดยเลี้ยวขวาเพื่อเข้าซอย โดยที่ไม่ทันรถทางตรงที่วิ่งสวนเส้นทางมาด้วยความเร็วสูงได้พุ่งชนอย่างจัง เสียงดังสนั่น จนทั้งรถทั้งคนกระเด็นไปคนละทิศละทาง ร่างลอยละลิ่ว เสียชีวิตคาที่ รถกระบะได้ขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ตนเองได้ขับรถไล่ตามและสามารถจดทะเบียนไว้ได้ เป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว 4809 ไม่ทราบหมวดอักษร และจังหวัด ท้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้ได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์เพื่อจะได้ติดตามกระบะตีนผีรายนี้รายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนผู้เสียชีวิต นคร 88 ได้ำนส่งพิสูจน์ที่ รพ.พัฒนานิคมเพื่อรอติดต่อญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน