X

ผัวเมาปากพล่อยไล่เมียออกจากบ้าน กลับทนคิดถึงไม่ไหวแอบผูกคอดับ

วันที่ 8 ก.ย.63 ร.ต.อ.วรวัช ชลอปัญจศิลป์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เพนียด อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้ผูกคอตายภายในบ้านเลขที่ 165/1 หมู่ที่ 2 ต.วังเพลิง จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งได้ประสานแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ ร่วมเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว มีชาวบ้านและญาติๆ ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่จำนวนหนึ่ง ที่ห้องครัว พบร่างนายสมคิด เขียดขัน อายุ 55 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ใช้เชือกไนล่อนสีแดง มัดโยงกับขื่อรัดคอตัวเองห้อยโตงเตง เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ปลดเชือกนำรางลงมาเพื่อให้แพทย์ได้ทำการชันสูตรพลิกศพ ในเบื้องต้นไม่พบบาดแผลและร่องรอยการถูกทำร้าย ภายในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-4 ชั่วโมง

จากการสอบสวนนางน้ำค้าง เขียดขัน อายุ 83 ปี แม่ของผู้ตายเล่าว่าตนเองอยู่คนละบ้านกับลูก บ้านห่างกันประมาณ 30 เมตร ซึ่งปกติลูกชายจะเป็นคนตื่นแต่เช้า แวะเวียนมาหาแม่ทุกวัน แต่วันนี้ผิดสังเกตจึงได้ให้หลานๆ ไปดู เคาะประตู เรียกอยู่นานก็ไม่ขานรับ จึงได้ปีนดูตามช่องลม พบว่านายสมคิดผูกคอห้อยโตงเตงในครัวหลังบ้านแล้ว นางน้ำค้างเล่าว่า เมื่อ 2 วันก่อนลูกบอกว่าได้ทะเลาะกับเมีย แล้วเอ่ยปากไล่ให้ออกจากบ้าน โดยลูกและสะใภ้มีเรื่องบาดหมางทะเลาะเบาะแว้งกันประจำ ไม่นานก็คืนดีกัน ครั้งนี้สะใภ้ออกจากบ้านไป คงทำให้ลูกชายคิดมาก ก่อนตัดสินใจผูกคอลาโลกดับความทุกข์ให้กับตัวเอง

ทั้งนี้ ร.ต.อ.วรวัช ชลอปัญจศิลป์ ร้อยเวรเจ้าของคดี ได้ทำการสอบสวนผู้ที่พบศพครั้งแรก แม่ของผู้เสียชีวิต และญาติๆ ซึ่งไม่ติดใจในการตายในครั้งนี้ จึงได้นำศพส่งพิสูจน์ ที่ รพ.โคกสำโรงอีกครั้ง ก่อนที่จะมอบศพให้กับญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน