X

ชายพิการถูกฆ่าทิ้งริมถนนห่อด้วยผ้าห่ม ตำรวจนำลูกสาวทอมเค้นสอบ

เมื่อเวลา 04.45 น. วันที่ 7 ก.ย. 63 พงต.ท.ชยันต์ สีเกี๋ยง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สระโบสถ์ จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบศพถูกห่อด้วยผ้าห่มอยู่ริมถนนทางเข้าบ้านหมู่ที่ 7 ต.สระโบสถ์ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งได้ประสานแพทย์เวร รพ.สระโบสถ์ ตำรวจงานสืบสวน สภ.สระโบสถ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุริมถนนทางเข้าบ้าน ใกล้ศาลาพักร้อน พบศพนายอุบล โพธิ์ทอง อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 114 หมู่ที่ 7 ต.สระโบสถ์ สภาพศพไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขาสั้น ถูกห่อด้วยผ้าห่มลายขวางสี เหลืองแดง ข้างศพพบไม้เท้าสีฟ้าตกอยู่ 1 อัน ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพของแพทย์ ในเบื้องต้นพบว่าผู้ตายกระโหลกศีรษะแตก ซี่โครงหัก ไหล่ทั้งสองข้างหัก มีเลือดไหลเปียกผ้าห่ม คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5-6 ชั่วโมง


จากการสอบสวนพลเมืองดีผู้พบศพครั้งแรกเล่าว่า เวลาประมาณ 04.30 น. ตนเองได้ออกมาส่งภรรยาเพื่อขึ้นรถเพื่อไปทำงาน เห็นลักษณะคล้ายคนนอนห่มผ้าอยู่ริมถนนจึงได้ใช้ไฟหน้ารถจักรยานยนต์ส่องดูต้องตกใจพบว่าไม่ใช่คนนอนแต่เป็นคนตาย จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว


เวลา 06.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปยังบ้านของนายอุบล ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 700 เมตร หน้าบ้านพบคราบเลือดกระเซ็นอยู่ตามพื้น มีถังใส่น้ำสีเหลือง 2 ใบ มีผ้าแช่ไว้กลิ่นคาวเลือดคละคลุ้ง ที่โอ่งใหญ่มีคราบเลือดติดอยู่จำนวนหนึ่ง ลักษณะคล้ายถูกชำระล้าง แต่ไม่หมด ภายในบ้านพบลูกสาวของผู้ตายอายุ 24 ปี ลักษณะคล้ายผู้ชาย จึงได้เรียกมาสอบในเบื้องต้นให้การปฎิเสธ ไม่รู้ไม่เห็นว่าพ่อถูกทำร้ายถึงตายเมื่อไร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปโรงพักเพื่อทำการสอบสวนเพิ่มเติม ถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งต้องรอทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ลพบุรี ลงพื้นที่อีกครั้ง ในส่วนของผู้เสียชีวิตได้ฝากใส่โลงเย็นไว้เพื่อรอส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน