X

ตำรวจน้ำดีได้สองขั้นสองปีซ้อนรมควันเตาถ่านตายคาห้องพัก

วันที่ 24 ต.ค.61 พ.ต.ท.วิจิตร ศรีตะชัย สารวัตรเวรสอบสวน สภ.โคกตูม อ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งมีตำรวจยศ ส.ต.ต. เสียชีวิตอยู่ในบ้านพักข้าราชการตำรวจ หลัง สภ.โคกตูมโดยไม่ทราบสาเหตุ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พระนารายณ์มหาราช นคร 88 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่ชั้นสองของบ้านพักพบศพ ส.ต.ต.ปุรเชษฐ์ ฉวีรักษ์ อายุ 23 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่งานปราบปราม สภ.โคกตูม นอนตายในลักษณะไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียวอยู่ที่มุมห้อง ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และการถูกทำร้าย ซึ่งจากการตรวจสอบภายในห้องพักพบว่ามีเตาถ่านที่มอดหมดแล้ววางอยู่ภายในห้องจำนวน 1 เตา และที่ตามมุมห้อง ตามรอยแยกประตูหน้าต่าง มีเทปกาวปิดทับไว้ทั่วทั้งห้องซึ่งคาดว่าเป็นการป้องกันอากาศด้านนอกเล็ดลอดเข้ามาภายในห้อง ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพไม่สามารถระบุถึงสาเหตุของการเสียชีวิต ในเบื้องต้นน่าจะเป็นการฆ่าตัวตายโดยจุดเตารมควันภายในห้อง สูดดมก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จากเตาถ่านจนเสียชีวิต สารวัตรเวรได้ให้ นคร 88 นำตัวส่ง รพ.สมเด็จพระนารายณ์มหาราช เพื่อชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นก่อนที่จะนำส่ง รพ.สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จ. นครนายก

จากการสอบสวนทราบว่า ส.ต.ต.ปุรเชษฐ์ รับราชการมาแล้วประมาณ 2 ปีเศษ เป็นที่รักใคร่ของผู้บังคับบัญชา ข้าราชการตำรวจ และเพื่อนร่วมงาน ส.ต.ต.ปุรเชษฐ์ ได้ 2 ขั้นถึง 2 ปีซ้อน เป็นคนร่าเริงแจ่มใส เก่งเรื่องคอมพิวเตอร์ ก่อนที่จะเสียชีวิตได้บ่นกับแม่ ซึ่งขายอาหารตามสั่งไม่ไกลจากโรงพักมากนักว่าเครียดเรื่องเงินไม่พอใช้จ่าย ซึ่งแม่ และครอบครัวก็คอยให้กำลังใจไม่ให้คิดมาก จนเมื่อช่วงสายโทรศัพท์แล้วลูกไม่รับ จึงได้เดินทางมาที่ห้องพักเคาะเรียกไม่ตอบ จึงได้ไปตามตำรวจมาช่วยเปิดประตู ต้องหัวใจสลายพบว่าลูกเป็นศพตายคาห้องพัก จนเป็นลมล้มทั้งยืนเจ้าหน้าที่ต้องทำการปฐมพยาบาลกันอย่าโกลาหล ทั้งนี้สารวัตรเวรได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุไว้อย่างละเอียด รอผลชันสูตรจาก รพ.สมเด็จพระเทพฯ อีกครั้ง เพื่อที่จะสรุปสาหเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน