X

เมียกินเหล้า ผัวบ่นถ้าอย่างนั้นพรุ่งนี้มึงก็ไม่ต้องเจอกับกูแล้ว

เมื่อเวลา 05.25 น. วันที่ 29 ส.ค. 63 พ.ต.ท.สันต์ภพ พลเรือง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งมีผู้ผูกคอตายที่บ้านเช่าที่บ้านเลขที่ 20 หมู่ที่ 6 ต.ดีลัง อ.พัฒนานิคม ลพบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พัฒนานิคม นคร 88 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดพัฒนานิคม

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าพนักงานโรงงานบริษัท ภายในห้องน้ำพบศพนางไสว เกตุมาชม อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 240 หมู่ 4 ต.เพนียด อ.โคกสำโรง ลพบุรี สภาพศพลักษณะกึ่งนั่ง ผู้ตายใส่เสื้อคอกระเช้าสีน้ำตาล กางเกงขายาวสีดำพับขา มีรองเท้าแตะสีดำวางอยู่ 1 คู่ โดยผู้ตายใช้สายไฟสีขาว ผูกโยงกับขื่อห้องน้ำ รัดคอตัวเอง เจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างลงมาเพื่อทำการชันสูตรพลิกศพ ในเบื้องต้นไม่พบร่องรอยบาดแผลการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 6-7 ชั่วโมง

จากการสอบถามนายสุวรรณ ขันซ้าย อายุ 56 ปี สามีผู้เสียชีวิตเล่าว่าอยู่กินกับภรรยามานานกว่า 6 ปี ซึ่งต่างคนต่างเคยมีครอบครัวกันมาก่อน ตนเองทำงานเป็น รปภ.ภรรยาไม่ได้ทำงาน หลังเลิกงานกลับบ้านไม่พบนางไสว จนค่ำเวลาประมาณ 19.30 น. ภรรยากลับมาด้วยอาการเมาสุรา จึงได้ต่อว่า ก่อนมีการถกเถียงกันเล็กน้อย ซึ่งเป็นเช่นนี้ประจำเมื่อกลับมาจากกินเหล้า จนเวลาประมาณ 21.00 น. นางไสวภรรยาตนเองได้กล่าวก่อนที่จะแยกย้ายกันไปนอนว่า “บ่นจังพรุ่งนี้มึงก็ไม่ต้องมาเจอกับกูแล้ว” ซึ่งนายสุวรรณไม่ได้คิดอะไร หายเมาคงจะผ่อนคลาย จนรุ่งเช้าเวลาประมาณ 05.00 น. ตนเองจะเข้าห้องน้ำเพื่อแต่งตัวไปทำงาน เมื่อเปิดประตูต้องตกใจสุดขีดเมื่อพบว่าภรรยาตนเองผูกคอตายแล้ว ทั้งนี้สารวัตรเวรสอบสวนได้นำร่างนางไสวส่งพิสูจน์ที่ รพ.พัฒนานิคม ก่อนมอบศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน