X

สุดช็อกชาวบ้านกรูช่วยคนเจ็บ กระบะตีนผีวิ่งฝ่าความมืดชนซ้ำดับคาถนน

เวลา 20.45 น. วันที่ 17 ส.ค. 63 พ.ต.ท.นิพนธ์ ศรีไพบูลย์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.พัฒนา จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถจักรยานมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่จะมีรถกระบะวิ่งฝ่าความมืดชนซ้ำจนเสียชีวิตจำนวน 1 ราย ที่ถนนสายลพบุรี-วังม่วง ใกล้ปั๊มแก๊ส แก่งเสือเต้น หมู่ที่1 ต.หนองบัว จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พัฒนานิคม นคร 88 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดพัฒนานิคม

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลนมืดสนิท เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ต้องใช้เครื่องปั่นไฟให้แสงสว่าง เนื่องจากถนนเส้นทางดังกล่าวมืดมาก อีกทั้งมีรถวิ่งผ่านเส้นทางเป็นจำนวนมาก เกรงจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน จากการตรวจสอบพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มคว่ำอยู่ริมถนนด้านหน้ามีร่องรอยการชน ใกล้กันพบรถจักรยานสีฟ้าล้มคว่ำอยู่ข้างทาง ที่กลางถนนพบศพนายสุริยะ สิงห์สา อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 97 หมู่ที่ 4 ต.บางพึ่ง อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี สภาพศพมีบาดแผลฉกรรจ์ ที่ใบหน้า เลือดไหลนองพื้น โดยมีป้า และญาติ ของผู้เสียชีวิตออกมาดูศพถึงกับวิ่งโผกอดศพร้องให้ระงม

จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถจักรยานยนต์ที่มี่นายสุริยะ ซึ่งทำงานอยู่โรงงานน้ำตาล ได้ขับตามถนนเมื่อมาถึงที่เกิดรถได้เฉี่ยวชนจักรยาน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายอายุ ประมาณ 50 ปี พลเมืองดีนำส่ง รพ. ส่วนนายสุริยะซึ่งได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์กำลังวิ่งจะเข้าไปช่วยนายสุริยะ ที่กำลังพยายามตะเกียกตะกายจะลุกออกจากเส้นทาง จู่ๆ รถกระบะไม่ทราบยี่ห้อ และหมายเลขทะเบียน ขับฝ่าความมืดมาด้วยความเร็วสูง พุ่งชนซ้ำจนเสียชีวิตคาที่ ก่อนหลบหนีไปในความมืด สร้างความตกตะลึงให้กับชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ และผู้ที่จะเข้าช่วยเหลือ ทั้งนี้สารวัตรเวรสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ บันทึกสถานที่เกิดเหตุ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์ ที่รพ.อีกครั้ง ก่อนที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางดังกล่าวเพื่อเร่งติดตามตีนผีรายนี้นำมาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน