X

จักรยานยนต์ยูเทิร์นไม่ระวังเก๋งทางตรงเสยกระเด็นตาย 1 สาหัส 1

เมื่อเวลา 08.45 น.วันที่ 20ต.ค. 61 ร.ต.อ.เจษฎากร เปกาลี รอง สว.(สอบสวน) สภ.ชัยบาดาล อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุพงไล้ 16 ลำนารายณ์ ว่าได้เกิดเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ ที่ถนนทางหลวงหมายเลขที่ 21 สายลพบุรี-เพชรบูรณ์ หลักกิโลเมตรที่ 86 หมู่ที่ 8 ต.ศิลาทิพย์ ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงได้เดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวรฉุกเฉิน รพ.ชัยบาดาล และมูลนิธิพุทธธรรมสงเคราะห์ลำนารายณ์พงไล้(16)

 

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่แลน กั้นกลางด้วยเกาะกลางถนน พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อมาสด้า สีบอรนซ์ หมายเลขทะเบียน 5กฒ-9028 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมถนนฝั่งขาขึ้น จ.เพชรบูรณ์ ที่ด้านหน้ารถมีร่องรอยการชนอย่างรุนแรง กระจำแตกร้าว แผ่นป้ายทะเบียนหลุดอยู่บนถพื้นถนน ห่างจากรถยนต์เก๋งประมาณ 10 เมตรพบรถจักรยานยนต์ ยีห้อ ฮอนด้าเวฟ สีดำ-แดง หมายเลขทะเบียน 1กม-6018 เพชรบูรณ์ ล้มคว่ำอยู่มีร่องรอยการชนด้านขวา ที่ข้างทางพบร่างนายคำรณ บึกขุนทด ไม่ทราบอายนอนหายใจรวยริน มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศรีษะ เลือดไหลนองพื้น แพทย์ ได้ช่วยกันปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนรีบนำตัวส่ง รพ. ใกล้กันพบศพนางพรรณิกา ศรีกลัด อายุ 58 ปีอยู่บ้านเลขที่ 158 หมู่ที่ 2 ต.คลองกระจัง อ.ศรเทพ จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนคนขับรถยนต์เก๋งที่ให้การด้วยความตื่นตระหนกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทราบว่าตนเองขับรถมาตามเส้นทางดังกล่าว มุ่งหน้า จ.เพชรบูรณ์ เมือมาถึงที่เกิดเหตุ จักรยานยนต์ได้ขับยูเทิร์นโดยที่ไม่ทันระวังรถทางตรง ตนเองมาด้วยความเร็วไม่สามารถหยุดรถได้ทัน รถได้พุ่งชนอย่างจังจนเป็นเหตุสลดดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้ควบคุมตัวคนขับรถยนต์เก๋งเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม ที่ สภ.ชัยดาลดาล ส่วนผู้เสียชีวิตได้ส่งพิสูจน์ที่ รพ.อีกครั้งก่อนที่จะมอบศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน