X

เจ้าตูบสุดดื้อ ซุกซนจนได้เรื่อง

วันที่ 9 ส.ค. 63 สมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากประชาชนที่โกดังรับซื้อของเก่า ร้าน ป.ชัยมงคล ว่า ขอเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ช่วยลูกสุนัขจำนวน 2 ตัว หัวติดคารั้วออกไม่ได้จึงได้เดินทางไปเพื่อทำการช่วยเหลือ

เมื่อเดินทางไปถึงพบเป็นลูกสุนัขสีดำอายุไม่เดือน 1 เดือน จำนวน 2 ตัว หัวติดคารั้วเหล็กลักษณะเป็นรูกลมประมาณ 7 ซม. ใกล้กัน เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เข้าใกล้ได้ร้องระงมด้วยความตกใจ พยายามจะถอย ตะเกียกตะกายจะเดินหน้าก็ยิ่งติดยิ่งร้อง เจ้าหน้าที่ฯ พยายามดันหัวอยู่นานก็ไม่สามารถออกได้ จึงต้องขอกำลังสนับสนุนอุปกรณ์ในการตัดถ่าง เพื่อตัดเหล็กออกมาทั้งแผ่น จากนั้นค่อยๆ ผ่าเหล็กด้วยความระมัดระวัง จนในที่สุดสามารถนำเด็กดื้อออกมาได้ด้วยความปลอดภัยวิ่งหนีกู้ภัยฯ ไปหาแม่โดยไม่สนใจ และขอบคุณกู้ภัยฯ สักนิด

นายศราวุฒิ อายุ 39 ปี เจ้าของเล่าว่า ลูกหมามีทั้งหมด 4 ตัวอายุไม่เกิน 1 เดือน อีก 2 ตัวไม่ค่อยซนอยู่ติดแม่ แต่ไอ้ดำ 2ตัว ที่หัวติดเหล็กดื้อ ซุกซนชอบมุด ชอบขุด ช่วงค่ำได้ปิดประตูโกดัง ขังไว้ไม่ให้ออกเกรงจะถูกรถชน จนช่วงเช้ามายินเสียงร้องระงมเดินไปดูหลังโกดังพบว่าไอ้ดำ 2 ตัวหัวติดเหล็กคู่กัน จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ให้มาช่วยดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน