X

พ่อใจสลายกอดศพลูกชาย ขับมอเตอร์ไซด์ชนรถพ่วงตายสยอง

วันที่ 18 ต.ค. 61 พ.ต.ต.ศรีธนน สำลี สาร  วัตรเวรสอบสวน สภ.สระโบสถ์ อ.สระโบสถ์ ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.สระโบสถ์ว่าได้เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถพ่วงที่ถนนสายสระโบสถ์-ชัยบาดาล บ้านดงหลุ่ม หมู่ที่ 3 ต.นิยมชัย ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบยังจุดที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งได้ประสานแพทย์เวร รพ.สระโบสถ์ สมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลน พบรถยนต์บรรทุกพ่วง ยี่ห้อ ฮีโน่สีขาว หมายเลขทะเบียน 82-1338 และ 82-1339 จอดอยู่ข้างทาง ที่ท้ายรถบรรทุกพ่วงพบ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ หมายเลขทะเบียน กยบ-215 ลพบุรี ในสภาพพังยับเยิน เศษชิ้นส่วนอุปกรณ์ของรถกระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณที่เกิดเหตุ ห่างจากจักรยานยนต์พบศพนายนคร ทองสุข อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41 หมู่ที่ 9 ต.ทุ่งท่าช้าง อ.สระโบสถ์ ลพบุรี ในสภาพมีบาดแผลฉกรรจ์ ที่ใบหน้าและตามลำตัว เลือดไหลนองพื้น โดยมีพ่อของผู้ตายร้องให้คร่ำครวญอย่างน่าเวทนา

สอบสวนคนขับรถยนต์บรรทุกพ่วงให้การว่าตนเองได้ขับรถมาตามเส้นทางชัยบาดาล มุ่งหน้า อ.สระโบสถ์ เพื่อที่จะเข้าไปบรรทุกพืชผลทางการเกษตร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนเองได้เปิดไฟเตือนเพื่อที่จะเลี้ยวขวา เป็นจังหวะที่จักรยานยนต์ที่นายนครวิ่งสวนเส้นทางมาด้วยความเร็วสูง ตนเองไม่สามารถหยุดรถ หรือเบรกได้ทัน รถจักรยานยนต์ได้พุ่งชนอย่างจังจนเป็นเหตุสลดดังกล่าว ทั้งนี้สารวัตรเวรสอบสวนได้ควบคุมตัวคนขับรถยนต์บรรทุกพ่วงส่งพนักงานสอบสวน สภ.สระโบสถ์เพื่อดำเนินคดี ส่วนผู้เสียชีวิตได้นำส่งพิสูจน์ ที่ รพ.อีกครั้งก่อนที่จะให้ญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน