X

เหตุฆาตกรรมอำพรางแม่ตายลูกสาวสาหัส

เมื่อเวลาประมาณ 12.45 น. ร.ต.อ.ชีวนนท์ รัตนะ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าหิน อ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ท่าหินว่ามีเหตุคนถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส และมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 9/1 หมู่ที่ 5 ต.โพธิ์เก้าต้น อ.เมือง ลพบุรี จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.ณัชภูม วรรณวิไล ผกก. สภ.ท่าหิน ทราบ พร้อมทั้งได้ประสานแพทย์เวร รพ.พระนารายณ์มหาราช ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดลพบุรี และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูรุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในโรงงานลพบุรีพลาสติกเลขที่ 9/1หมู่ที่ 5 ต.โพธิ์เก้าต้น อ.เมือง ลพบุรี ที่ชั้นล่างของบ้านสองชั้น พบศพนางจันทรา ศรีภักดีวงศ์ อายุ 56 ปี เจ้าของบ้าน นอนหงายเหยียดยาว มีผ้าคลุมศพไว้ ใกล้ศพพบรอยเลือดจำนวนมากกระจายอยู่ตามมุมบ้าน ในห้องน้ำ ห้องครัว มีร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจัดกระจาย และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 รายถูกนำตัวส่ง รพ.พระนารายณ์มหาราชไปก่อนหน้าแล้ว ทราบชื่อ น.ส.ศิรดา ศรีภักดีวงศ์ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/201 ถ.เจริญกรุง แขวงพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ มีบาดแผลที่บริเวณช่องท้อง เสียเลือดมาก ทีมแพทย์อยู่ในระหว่างทำการรักษา

 

จากนั้น พล.ต.ต.สุนทร โตรอด ผบก.ภ.จว.ลพบุรี พ.ต.อ.อุกฤษ ภู่กลั่น พ.ต.อ.นฤนาท พุทไธสง รอง ผบก.ภ.จว.ลพบุรี และ พ.ต.อ.ณัชภูมิ วรรณวิไล ผกก สภ.ท่าหิน. เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดลพบุรี และ แพทย์เวร โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช ได้ร่วมกันทำการชันสูตรพลิกศพ พบ นางจันทนา ศรีภักดีวงศ์ ในเบื้องต้นพบมีรอยเขียวช้ำที่บริเวณลำคอ ตามร่างกายไม่พบบาดแผล ยังไม่สามารถระบุว่าเสียชีวิตมาแล้วกี่ชั่วโมง ซึ่งจะต้องนำผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์ทีสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

จากการสอบสวนคนงานชาย หญิงกว่า 10 คนที่อยู่ในอาการตื่นตระหนกเล่าว่า น.ส.ศิรดา หรือน้องแอ๋ม บุตรสาวของนางจันทรา ได้ใช้มือกุมที่ท้องมีเลือดไหลนอง ได้วิ่งมาบอกกับคนงานว่าให้ช่วยแม่ตนเองด้วย ไม่รู้แม่เป็นอะไร ไม่หายใจ ซึ่งคนงานก็พยายามถามน้องแอ๋มว่าเป็นอะไรทำไมเลือดไหล แต่น้องแอ๋มไม่ตอบ วิ่งเข้าบ้านพุบอยู่ใกล้ศพแม่ คนงานพยายามที่จะเข้าไปช่วยเหลือ แต่กลับพบว่าประตูทุกบานปิดหมด จึงได้ปีนหน้าต่างหลังบ้านเข้าไปช่วยปั๊มหัวใจนางจันทรา แต่นางจันทราได้เสียชีวิตไปก่อนหน้านานแล้ว พวกตนจึงได้โทรศัพท์ไปบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.ณัชภูม วรรณวิไล ผกก.สภ.ท่าหิน ได้เข้ารุดดูอาการของน้องแอ๋ม ซึ่งยังอยู่ในห้อง ไอซียู รพ.พระนารายณ์มหาราช โดยแพทย์ระบุว่ามีบาดแผลที่ช่องท้อง จำนวน 2 แผล โดยมีบิดาเฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด ยังไม่สามารถระบุสาเหตุ ของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากไม่มีใครเห็น ยังไม่พบอาวุธที่ถูกทำร้าย และยังไม่สามารถสอบสวนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บได้ ซึ่งช่วงเกิดเหตุมีแต่นางจันทรา กับน้องแอ๋มเท่านั้นอยู่ภายในบ้านด้วยกัน 2 คน ซึ่งจากการสันนิฐานในเบื้องต้นคาดว่าทั้งคู่คงจะทะเลาะกันอย่างรุนแรง ถึงขั้นลงไม้ลงมือ จนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว แต่ทางตำรวจยังไม่ตัดประเด็นการฆาตกรรมอำพราง ซึ่งจะต้องให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ตรวจสอบ เก็บรายละเอียด รายนิ้วมือแฝง สอบสวนพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุ เพื่อสรุปหาความชัดเจนของเหตุการณ์ในครั้งนี้ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน