X

กระบะชนจักรยานยนต์คนลอยกระเด็นตกถนน รถเก๋งซวยเสยซ้ำตายสยอง

วันที่ 16 ต.ค. 61 พ.ต.ท.พณวรรณ มาตราช สารวัตรเวร สอบสวน สภ.เพนียด อ.โคกสำ-โรง ลพบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกันที่ถนนสายวังเพลิง-ดีลัง หมู่ที่ 6 ต.วังเพลิง อ.โคกสำโรง ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรฉุกเฉิน รพ.โคกสำโรง สมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

สภาพรถกระบะ

 

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลน มืดสนิทพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ซูซูกิ เซียส สีเทา หมายเลขทะะเบียน กม 7129 ลพบุรี จอดอยู่ริมถนนด้านหน้าขวามีร่องรอยการชนอย่างแรงจนพังยับ ที่ริมถนนข้างทางพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ญภ 2068 กรุงเทพมหานคร ในสภาพด้านหน้ายังยับเยิน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 20 เมตรพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน กบข 733 ลพบุรี ในสภาพพังยับเยินเศษชิ้นส่วนอุปกรณ์ของรถกระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ ที่ริมทางอีกฝั่งพบร่างนายทอม คุมแสง อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 284 หมู่ ที่ 12 ต.วังเพลิง อ.โตกสำโรง ลพบุรี หายใจรวยริน เจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้น แต่เนื่องจากนายทอมได้รับบาดเจ็บสาหัสมากได้เสียชีวิตก่อนนำตัวส่ง รพ.

สภาพรถจักรยานยนต์

จากการสอบสวนคนขับรถยนต์กระบะ ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยให้การว่าตนเองขับรถมาจากแยกวังเพลิง มุ่งหน้าบ้านดีลัง เมื่อมาถึงจุดที่เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ที่มีนายทอมขับออกมาจากซอยบ้านดอนไชโยเพื่อข้ามถนน ไม่ทันได้มองตนเองไม่สามารถหยุดรถ หรือเบรกได้ทันได้พุ่งชนทั้งรถทั้งคนอย่างจังจนตกข้างทาง ซึ่งเป็นจังหวะที่รถยนต์เก๋งขับสวนเส้นทางมาได้พุ่งชนรถจักรยานยต์ซ้ำจนได้รับบาดเจ็บและเสียหายดังกล่าว ทั้งนี้สาวรวัตรเวรได้ทำารบันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนพยานในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งได้เชิญตัวคนขับรถยนต์กระบะ และรถเก๋งเพื่สอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ. ส่วนศพผู้เสียชีวิตนำส่ง รพ.เพื่อทำารชันสูตรอีกครั้งก่อนติดต่อญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน