X

ลูกอีกคนร้องไห้เสียใจไม่น่าพาเพื่อนมาทำร้ายแม่นานนับปีเจอหน้าขอตบ

หลังโพสต์ข้อความลงในเฟชบุ๊กส่วนตัวของ น.ส. จีราภา พาณิชย์เจริญ อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นบุตรสาวของคุณยายลินจง พาณิชย์เจริญ อายุ 88 ปี ซึ่งป่วยด้วยโรคอัลไซเมอร์ ที่ระบายความรู้สึกที่พาคนไว้วางใจมาดูแลแม่กว่า 1 ปี ที่แม่ต้องทนอยู่กับความทุกข์ทรมาน ที่พี่เลี้ยงทุบตี ทารุณ จนญาติของพี่เลี้ยงเองทนไม่ได้อัดคลิปส่งมาให้ดู ถึงกับน้ำตานองหน้าด้วยความสงสารแม่จับใจ

เวลา 14.30 น. วันที่ 24 ก.ค. 63 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับคุณพีระศักดิ์ (หรือเจ้ตุ่ม) พาณิชย์เจริญ อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายของน.ส.จีราภา (หรือต้อย)พาณิชย์เจริญ อายุ 53 ปี ลูกของคุณยายลินจง พาณิชย์เจริญ อายุ 88 ปี ที่นอนป่วยด้วยโรคอัลไซเมอร์ เล่าว่าตนเองเป็นผู้ที่นำนายกมล (หรือมล) แซ่จิว อายุ 34 สาวประเภทสองไปเพื่อดูแลแม่ เนื่องจากรู้จักกันและช่วยเหลือกันมานาน โดยให้ทั้งที่กิน ที่พัก ยานพาหนะฟรี จะพาแฟนมาอยู่ด้วยก็ไม่ว่า รวมถึงค่าจ้างเดือนละ 18,000 บาท ทุกวันจะโพสต์ให้ตนเองดูว่า ดูแลแม่อย่างดี กินข้าว อาบน้ำ นอนหลับสบาย โดยไม่คิดว่าแม่ของตนเองจะถูกทำร้ายทารุณ จากน้ำมือของลูกมานานนับปี

เจ้ตุ่มเล่าว่า สาเหตุที่นายกมล หรือน้องมล โกรธเพราะไปบ่นเรื่องอวดรวย ออกรถเก๋งป้ายแดง เพื่อหลอกลวงคนอื่น และชอบหนีเที่ยวตอนกลางคืน แล้วล็อคบ้านขังแม่ไว้ในห้อง โดยปล่อยให้แม่นอนหนาว เปิดแอร์ไว้ 2 ตัว โดยที่ไม่มีผ้าห่มไว้ให้แม่ อาหารที่จะป้อนแม่ รวมถึงยา แม่ก็ไม่ได้กินตามเวลา จึงได้ต่อว่าจะไปไหน ขอให้บอกจะมาเฝ้าแม่เอง หลังจากนั้นน้องมลก็เปลี่ยนไป แกล้งทำลายกล้องวงจรปิดภายในห้องให้ชำรุด เสียหาย เพื่อแอบหนีเที่ยว จนไปเอาญาติแฟนมาเฝ้าแทนเมื่อตนเองหนีเที่ยวกลางคืน จนญาติแฟนเห็นพฤติกรรมที่ทำร้ายคุณยายลินจง ก็อดสงสารไม่ได้แต่ไม่กล้าบอกกับลูกๆ กลัวจะเดือดร้อน สุดท้ายทนเห็นยายถูกทรมานไม่ไหว จึงได้ตัดสินใจแอบถ่ายคลิปตอนทำร้ายยายส่งให้คุณจีราภา เมื่อสองวันก่อน

เจ้ตุ่มกล่าวอีกว่า เมื่อเช้าไปเยี่ยมแม่มาตามปกติ แม่บอกว่าอย่าเอากระเทยคนนี้มาเฝ้าแม่อีกนะ แม่ไม่เอาๆ ตนเองถึงกับร้องให้โฮ เพราะสงสารแม่จับใจ ที่เป็นคนที่พาเพื่อนมาทำร้ายแม่ถึงบ้านนานนับปี โดยญาติแฟนนายกมลเล่าว่ามันตบปากแม่ ตอนแม่ไม่กินข้าว มันกระชากแม่ตอนแม่ไม่ลุกเข้าห้องน้ำ มันด่าแม่แบบหยาบคาย ขณะนี้ไม่รู้ว่ามันอยู่ที่ไหน แต่ได้เข้าร้องทุกข์ไว้กับพนักงานสอบสวน สภ.ท่าวุ้งแล้ว เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ออกหมายเรียกตามสำเนาบ้านเลขที่ เนื่องจากตอนนี้ไม่สามารถติดต่อได้ และได้หลบหนีไปแล้ว ซึ่งเจ้ตุ่ม กล่าวทิ้งท้ายว่าเจอหน้าจะขอตบสักครั้ง และจะถามว่าทำไมมึงถึงเนรคุณกับคนที่ให้ทั้งที่อยู่ที่กิน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน