X

ลูกสาวน้ำตานองหน้าเมื่อรู้ว่าพี่เลี้ยงสาวประเภทสองทุบตีทารุณแม่เป็นปี

 

ลูกสาวโพสต์ข้อความลงในเฟชบุ๊กส่วนตัวของ น.ส. จีราภา พาณิชย์เจริญ อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นบุตรสาวของคุณยายลินจง พาณิชย์เจริญ อายุ 88 ปี ซึ่งป่วยด้วยโรคอัลไซเมอร์ ที่ระบายความรู้สึกที่พาคนไว้วางใจมาดูแลแม่กว่า 1 ปี ที่แม่ต้องทนอยู่กับความทุกข์ทรมาน ที่พี่เลี้ยงทุบตี ทารุณ จนญาติของพี่เลี้ยงเองทนไม่ได้อัดคลิปส่งมาให้ดู ถึงกับน้ำตานองหน้าด้วยความสงสารแม่จับใจ

ต้องทำยังไงกับคนแบบนี้ ยังไม่สำนึกยังโพสต์วีนนู่นนี่นั่นคิดไม่ถึงว่าทางลูกๆ จะมีคลิปจะลงเรื่อยๆ ทุกๆ วันทุกคลิป ว่าจิตใจทำด้วยอะไร..กรรมมีจริงนะ.ทำกับแม่แบบนี้รอรับกรรมได้เลยไม่ช้าก็เร็วจ้างมาวันละ 600 บาทให้มาดูแลอยู่เป็นเพื่อนส่งรูปจัดฉากว่าหาข้าวให้ยายกิน รักยายที่ไหนได้ชาตินี้เป็นแบบนี้มาสร้างกรรมต่อชาติหน้านางจะเกิดมาเป็นอะไรขอสาปแช่งรอรับกรรมกับสิ่งที่นางทำไว้เลย นางอยู่ อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อญาติของนายกมล แซ่จิว อายุ 34 ปี สาวประเภทสองที่ดูแลคุณยายลินจง อายุ 88 ปี ซึ่งป่วยด้วยโรคอัลไซเมอร์ ที่บ้านเลขที่ 127 หมู่ที่ 1 ต.บางคู้ อ.ท่าวุ้ง ลพบุรี ถ่ายคลิปการทำร้ายร่างกายคุณยาย โดยการด่าทอ ทุบตี อย่างทารุณ จนคุณยายร้องให้ และเอ่ยจะบอกจะฟ้องกับลูกว่าถูกทำร้าย กลับยิ่งโดนทุบตีจนยอม ขอน้ำ ขอนม ขออาหารก็ไม่ให้คุณยายกิน เปิดแอร์ 2 ตัว แกล้งให้หนาว จนคุณยายหนาวสั่นโดยไม่ให้ผ้าห่มคลุมร่าง บางวันคุณยายต้องนอนเปลือยกายอย่างน่าสมเพชเวทนา จนทนไม่ได้แอบถ่ายคลิปส่งให้ น.ส.จีราภา หรือต้อย บุตรสาวดูถึงพฤติการณ์ของคนที่ไว้วางใจให้ดูแลแม่ ลูกสาวถึงกับน้ำตานองหน้า ไล่ออกจากบ้านและร้านที่ให้อาศัยทำกินทันที พร้อมแจ้งความดำเนินคดี

น.ส.จีราภา หรือต้อย กล่าวด้วยเสียงสั่นเครือ น้ำตานองหน้าว่าตนเองจ้างนายกมล สาวประเภทสอง มาดูแลแม่ เนื่องจากรู้จักกับพี่ชายตนเองมาปีกว่าแล้ว โดยจ่ายค่าแรงวันละ 600 บาท เดือนละ 18,000 บาท กินอยู่หลับนอน โดยไม่ต้องเสียอะไรเลย ขอให้ดูแลแม่ให้ดี ช่วงที่นายกมลอยู่กับแม่จะถ่ายภาพ ถ่ายคลิป การป้อนอาหาร ดูแลแม่อย่างดี ส่งให้ตนเองและพี่น้องดู โดยไม่คิดว่าปีกว่า แม่ต้องทนทุกข์ทรมานกับพี่เลี้ยงคนนี้อย่างไม่น่าที่จะเป็นไปได้ เนื่องจากให้ทั้งที่อยู่ ที่กิน อย่างสุขสบายคล้ายเป็นญาติสนิท ถ้าหากไม่มีผู้หวังดี ที่เป็นญาติของนายกมลแท้ๆ ที่ทนเห็นแม่ถูกทุบตีไม่ได้ ส่งคลิปให้ดู เมื่อเห็นคลิปตนเองถึงกับทรุดสงสารแม่จับใจ คิดว่าแม่อยู่อย่างสุขสบาย เพราะเช้ามาก็จะนำอาหารคาวหวาน ขนมนมเนย ผลไม้มาให้แม่ทุกวัน เย็นมาก็มาดูเห็นรอยยิ้มแม่ก็สบายใจไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์เลวร้ายเช่นนี้ เมื่อวานตนเองได้ไปแจ้งความ ที่ สภ.ท่าวุ้ง เพื่อเอาผิดและดำเนินคดี กับนายกมล แต่ได้หลบหนีไปก่อนหน้า ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานติดตามตัวให้มาพบพนักงานสอบสวนในวันอาทิตย์ที่ 26 ก.ค. 63 นี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน