X

ลูกกตัญญูทำงานหนักหาเงินให้แม่กลับถูกโกง ท้อชีวิตผูกคอดับคาบ้าน

เวลา 18.45 น. วันที่ 22 ก.ค. 63 พ.ต.ท.รัตนดล แหวดกระโทก สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เพนียดอ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งมีผู้ผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 65/1 หมู่ที่ 8 ต. เพนียด อ.โคกสำโรง ลพบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น ที่ชั้นสองพบศพนายเอกชัย นาคพวง อายุ 36 ปี สภาพศพสวมกางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมเสื้อ ใช้เชือกไนล่อนสีเขียวผูกโยงกับขื่อรัดคอตัวเอง ใกล้ศพพบเก้าอี้พาสติกสีขาวล้มอยู่ 1 ตัว ซึ่งจากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย และการต่อสู้ จึงได้ปลดเชือกนำร่างลงมาเพื่อทำการชันสูตรพลิกศพ ในเบื้องต้นคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10-12 ชั่วโมง

จากการสอบสวน น.ส.(เกด) นามสมมุติ อายุ 22 ปี หลานสาวผู้ตายเล่าว่า ผู้ตายเป็นน้าชาย ไปทำงานก่อสร้างอยู่ที่กรุงเทพฯ มานาน ซึ่งได้กลับมา ได้ไม่เพียงกี่วัน และบ่นให้ตนเอง และญาติฟังว่าไปทำงานก่อสร้างในกรุงเทพฯ ครั้งนี้หวังนำเงินก้อนมาให้แม่เพื่อได้ใช้เพราะสงสารแม่ที่อายุมากแล้ว แม่ต้องออกไปหางานทำที่ต่างจังหวัดเช่นกัน แต่กลับถูกนายจ้างเบี้ยวไม่จ่ายค่าแรงซึ่งเป็นเงินจำนวนไม่น้อย จึงกลับบ้านด้วยความผิดหวังโดย จนมีอาการเหม่อลอย เศร้าซึม ไม่พูดจากับใคร เก็บตัวเงียบ ซึ่งเมื่อวานประมาณ 2-3 ทุ่ม ยังเห็นเดินวนเวียนอยู่รอบบ้าน ก็ยังถามกินข้าวหรือยัง หนูทำกับข้าวเผื่อ หิวก็มากินนะ ซึ่งนายเอกชัยน้าชายได้แต่พยักหน้า จนเมื่อเวลาประมาณ 18.00 น.ตนเองได้เดินไปเรียกเพื่อมากินข้าวอีกครั้ง แต่ไม่มีเสียงขานรับ จึงได้เดินขึ้นไปตามหาบนบ้านพบว่าผูกคอตายที่หลังบ้านแล้ว ทั้งนี้สารวัตรเวรสอบสวนได้นำร่างให้แพทย์ทำการชันสูตรอีกครั้ง ซึ่งถ้าญาติไม่ติดใจการตายก็สามารถติดต่อขอรับศพนำไปประกอบพิธีทางศาสนาได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน