X

หนุ่มหาปลาขนหัวลุกเผ่นกระเจิงเจอศพซุกกอหญ้าริมคลอง

วันที่ 14 ต.ค. 61 ร.ต.อ.ธระพงษ์ แตชนันท์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบคนตายที่คลองหลังโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ หมู่ที่ 3 ต.ห้วยโป่ง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง สมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุริมคลองหลัง รพ.ส่งเสริมสุขภาพหลังพงหญ้ารกทึบ พบศพนายสุรศักดิ์ สมพงษ์สวัสดิ์ อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56/2 หมู่ที่ 3 ต.ห้วยโป่ง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ในสภาพศพสวมเสื้อแขนยาวสีฟ้า กางเกงขายาวสีดำ ไม่สวมรองเท้า ศพเริ่มขึ้นอืดมีหนอนไต่ตามลำตัว ตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

สอบสวนนายพรณรงค์ แพรวงศ์ อายุ 35 ปี อาชีพหาปลา กล่าวด้วยความตื่นตระหนกว่า ตนเองเดินหาปลามา จนมาถึงหลัง รพ.ที่มีปลาอาศัยอยู่ชุกชุมได้กลิ่นเน่าเหม็นโชยมา คิดว่าเป็นกลิ่นซากสัตว์ หรือขยะ เมื่อเดินเข้าไปใกล้ยิ่งได้กลิ่นรุนแรง เมื่อส่องไฟฉายพบว่าเป็นศพคนตายหัวทิ่มคลองอยู่ จึงได้วิ่งหนีกลับบ้านมาบอกญาติให้โทรแจ้งตำรวจดังกล่าว

จากการสอบสวนทราบว่าญาตินายสุรศักดิ์ กล่าวว่า  พบเห็นนายสุรศักดิ์ครั้งสุดทท้ายเมื่อวันที่ 11 ต.ค. เวลาประมาณ 17.00 น. จากนั้นก็ไม่ทราบว่าหายไปไหน ทางญาติได้ออกติดตามหากันทั้ง 3 วัน ซึ่งคิดว่าไปอยู่บ้านเพื่อน เพราะปกตินายสุรศักดิ์ เป็นคนชอบดื่มสุรา มีเพื่อเยอะ ส่วนสาเหตุคาดว่านายสุรศักดิ์คงจะเมาเดินโซเซ เสียหลักหัวทิ่มลงไปในคลองไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ทั้งนี้ ร้อยเวรเจ้าของคดีได้นำร่างส่งพิสูจน์ที่ รพ.อีกครั้งก่อนที่จะให้ญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน