window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

ดูทีวีอะไรนักหนาสองวันยังไม่ปิด ขึ้นไปดูพบแอบผูกคอดับคาบ้าน

เมื่อเวลา 16.45 น. วันที่ 11 ก.ค. 63 ร.ต.ท.ยุทธศักดิ์ พิทักษ์ชัยดำรง รอง สว.(สอบสวน) สภ.สระโบสถ์ อ.สระโบสถ์ ลพบุรี ได้รับแจ้งมีผูกผูกคอตายภายในบ้านพักที่ บ้านเลขที่ 170 หมู่ที่ 1 ต.สระโบสถ์ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.สระโบสถ์ และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น มีชาวบ้านจับกลุ่มพูดคุยอยู่จำนวนหนึ่ง ที่ชั้นบนใกล้ราวตากผ้า พบร่างนายวันนา แก้วสง่า อายุ 61 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงขายาวสีดำ ใช้เชือกไนล่อนมัดโยงกับขื่อใต้หลังคารัดคอตัวเอง มีเก้าอี้เหล็กสี่ขาล้มอยู่ใกล้ศพ เจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างลงมาเพื่อทำการชันสูตรพลิกศพ ในเบื้องต้นไม่พบบาดแผล และร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง

สอบถามญาติภรรยาของผู้เสียชีวิตทราบว่า นายวันนาอยู่บ้านเพียงผู้เดียว เนื่องจากภรรยาเดินทางหาลูกที่ต่างจังหวัดประมาณ 2-3 วัน ยังไม่กลับมา ทำให้นายวันนากระวนกระวาย เหม่อลอย ซึมเศร้า ไม่คุยกับใคร ซึ่งเมื่อวานยังเห็นนายวันนาเดินอยู่บนบ้าน ซึ่งได้เปิดทีวีไว้ จนรุ่งเช้าก็ยังเห็นว่าทีวีเปิดอยู่ จึงไม่ได้เอะใจอะไร คิดว่าคงจะคิดถึงภรรยาโดยได้เปิดทีวีแก้เหงาดูทั้งวันทั้งคืน จนเมื่อเวลา 16.00 น. ก็ยังเห็นทีวีเปิดอยู่ จึงเอะใจว่าจะดูอะไรกันนักหนาทั้งวันทั้งคืน ปกติไม่เคยดูนานขนาดนี้ จึงเดินขึ้นไปเรียก ก็ไม่เสียงขานรับ จึงเดินไปดูที่หลังตู้ราวตากผ้าหลังบ้านพบว่านายวันนาผูกคอตายแล้ว

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ชันสูตรพลิกศพไม่พบบาดแผลและร่องรอยการถูกทำร้าย สาเหตุคงเกิดจากความน้อยใจที่ภรรยาไม่สนใจใยดี ประกอบกับเป็นโรคซึมเศร้าจึงได้คิดสั้นผูกคอตัวเองลาโลกดังกล่าว ซึ่งทางญาติไม่ติดใจในการตาย ร้อยเวรจึงได้นำร่างส่งพิสูจน์ที่ รพ.สระโบสถ์อีกครั้ง ก่อนที่จะมอบศพให้กับญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน