X

เพื่อนสาวกอดศพร่ำไห้เพิ่งร่ำลากันเพียงไม่ถึง 10 นาที

วันที่ 11 ก.ค. 63 ร.ต.อ.นพ จิ๋วแหยม รอง สว.(สอบสวน) สภ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์กระบะชนกับรถยนต์บรรทุกพ่วงที่ถนนสายพระพุทธบาท-เขาสูง หมู่ที่ 8 ต.ช่องสาริกา ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดคาซากรถอยู่จำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรฉุกเฉิน รพ.พัฒนานิคม นคร88 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลนสภาพมืดสนิท พบรถยนต์บรรทุกพ่วงเทรลเลอร์ สีขาวหมายเลขทะเบียน83-0096 ลพบุรี ด้านท้ายพ่วงหมายเลขทะเบียน 82-8439 ลพบุรี บรรทุกเสาเข็มเต็มคันรถ จอดชิดซ้ายอยู่ริมถนน ใกล้กันพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อฮีซูซุ สีดำ หมายเลขทะเบียน ขค-1275 นครราชสีมา ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ซึ่งจากการตรวจสอบภายในตอนหน้าของรถกระบะ พบศพนายอภิชาติ มาตาชาติ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 หมู่ที่ 4 ต.หนองเรือ อ.นาเชือก จ.มหาสารคาม เสียชีวิตด้านคนขับ

จากการสอบสวนนนายนิยม ไม้หนองจอก อายุ 54 ปี คนขับรถยนต์บรรทุกพ่วงเล่าว่าตนเองได้เลี้ยวออกจากบริษัท ซึ่งรถกำลังจะตั้งตรง จู่ๆ รถยนต์กระบะที่ขับมาด้วยความเร็วสูงได้พุ่งชนท้ายด้านขวาอย่างจังเสียงดังสนั่น ในระหว่างที่กำลังตรวจที่เกิดเหตุได้มีหญิงสาวจำนวน 2 คน เดินทางมาดู เมื่อพบว่าเป็นศพนายอภิชาติ ถึงกับปล่อยโฮ ร่ำให้ กอดศพ ได้เล่าให้ตำรวจฟังว่าเพิ่งจะร่ำลากับนายอภิชาติที่บอกว่าจะกลับบ้านมาไม่เกิน 10 นาที จนมีผู้แจ้งว่ามีอุบัติเหตุ จึงได้เดินทางมาดูไม่คิดว่าจะเป็นการร่ำลากันครั้งสุดท้าย ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้ควบคุมตัวนายนิยม ส่งพนักงานสอบสวน ส่วนผู้เสียชีวิตได้นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาตร์ เพื่อพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน