X

นาทีแม่เล่าช่วยลูกไม่ทันดิ้นทุรนทุรายขาดใจตายต่อหน้า

แม่ร้องให้ปิ่มจะขาดใจ เล่านาทีชีวิต ลูกชายน้อยใจไม่มีใครพาไปหาหมอ ใช้เชือกผูกคอตัวเองกับขื่อภายในบ้าน ดิ้นทุรนทุรายหลังคาบ้่านสั่นสะเทือน ก่อนสิ้นใจตายต่อหน้าแม่

วันที่ 4 ก.ค. 63 ร.ต.อ.บัญชา ชอบธรรม รอง สว.สอบสวน สภ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับแจ้งมีผู้ผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 25/2 หมู่ 11 ต.หนองบัว จึงได้เดินทางไปพร้อมกับแพทย์เวร รพ.พัฒนานิคม นคร88 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุห้องโถงภายในบ้าน ชั้นเดียวพบนางนางทองสุข ลาเหลา อายุ 78 ปี และญาติๆ ร้องให้ละล่ำละลักด้วยความเศร้าโศกเสียใจ ที่พื้นห้องพบร่างนายดอกดิน ศรีบำรุง อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25/2 หมู่ที่ 11 ต.หนองบัว อ.พัฒนานิคม ลพบุรี สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำตาล กางเกงขายาวสีน้ำเงิน จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบเชือกไนล่อนสีแดง 1 เส้นที่ถูกตัดออกวางอยู่ที่พื้น และเชือกเส้นเดียวกันติดโครงหลังคาอยู่ ที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ซึ่งจากการชันสูตรของแพทย์ ตรวจสอบที่ลำคอพบร่องรอยการรัด ร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ เบื้องต้นเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง

จากการสอบถามนางทองสุข แม่ผู้เสียชีวิต ให้การว่าเมื่อช่วงเย็นนายดอกดิน ลุกชายซึ่งมีอาชีพรับจ้างทั่วไป ก็ยังนั่งเล่นนั่งคุยกันอยู่ภายในบ้าน โดยไม่มีท่าทีจะคิดสั้น มีแต่เพียงบ่นว่าเจ็บหน้าอก อยากจะไปหาหมอ แต่เนื่องจากยังไม่มีเงินค่ารถ ค่ายา จึงได้บอกกับลูกว่าให้รอไปก่อนได้เงินแล้วจะพาไป จนถึงเวลาประมาณ 04.45 น. ซึ่งตนเองตื่นขึ้นมาเพื่อหุงหาอาหาร ได้ยินเสียงโครมครามบนหลังคา จนบ้านสะเทือน ซึ่งคิดว่าแมวไล่กัดกัน และได้เรียกนายดอกดินให้ตื่นไล่แมว แต่เรียกเท่าไรก็ไม่ขานรับ จึงได้ชะโงกดูที่บานเกร็ดพบว่านายดอกดิน กำลังดิ้นทุรนทุรายจากการผูกคอตัวเอง จึงได้วิ่งตะโกนปลุกลูกหลาน เพื่อนบ้านให้ช่วยเหลือ แต่ก็สายเกินไป นายดอกดินได้ดิ้นทุรนทุรายตายต่อหน้าแม่อย่างสลด ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำร่างส่งพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้งที่ รพ.ซึ่งทางญาติไม่ติดใจการตายขอนำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดแก่งเสือเต้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน