X

ลุงวัย 62 กลัวตาบอดตัดสินใจผูกคอตายหนีความกังวล

เมื่อเวลา 18.45 วันที่ 4 ต.ค. 61 ร.ต.อ.วีรวุฒิ เชียงน้อย รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.โคกสำโรงว่าได้เกิดเหตุมีผู้ผูกคอตายที่หมู่ที่ 3 ต.โคกสำโรง จึงได้เดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวยกสูงพบลูกหลาน และญาติร้องให้ระงมด้วยความเศร้าโศกเสียใจ ที่หลังบ้านพบร่างนายอ่อนสี รักษษผล อายุ 62 ปี สวมเสื้อยืดแขนสันลายสก๊อต กางเกงขายาวสีดำ ใช้ผ้าขาวม้าโยงกับขื่อผูกคอตัวเอง มีเก้าอี้ล้มคว่ำอยู่ ใกล้ศพ 1 ตัว เจ้าหน้าที่ได้นำร่างลงมาเพื่อทำการพิสูจน์ ในเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4-5 ชั่วโมง

สอบสวนบุตรสาวของผู้ตายเล่าว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 14.00 น. เจอพ่อที่ได้เดินทางมาที่บ้านหลังนี้ ซึ่งปกติบ้านหลังนี้จะใช้เพื่อการเลี้ยงไก่ แต่พ่อบอกว่าวันนี้จะขออยู่ที่นี่ ไม่ต้องล็อกกูญแจ ลูกหลานก็ไม่ได้สงสัยอะไร จนใกล้ค่ำพ่อก็ยังไม่กลับบ้าน จึงได้ออกมาตามหามา แต่ต้องตกใจสุดขีดเมื่อพบว่าพ่อผูกคอตายแล้ว โดยลูกๆ หลานๆ กล่าวว่าพ่อมีความวิตกกังวลว่า ในอาทิตย์หน้าจะต้องไปผ่าตัดตาตามที่หมอนัด แต่พ่อได้บ่นกับลูกๆ ว่ากลัวตาจะบอดกลัว กลัวเป็นภาระของครอบครัว ซึ่งทางครอบครัวก็ได้แต่ให้กำลังใจมาตลอด โดยไม่คิดว่าพ่อจะมาคิดสั้นตัดสินใจผูกคอตายจากความกังวลกลัวว่าตาจะบอด ทั้งนี้ร้อยเวรได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์ที่ รพ.อีกครั้งก่อนมอบศพให้กับญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน