X

ไอ้หนุ่มรถไถหายไปพร้อมรถญาติอตามหาวุ่นพบอีกทีรถไถทับตายในห้วย

วันที่ 3 ต.ค. 61 ร.ต.อ.นิติภุมิ อัศวภูมิ รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองม่วง อ.หนองม่วง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.หนองม่วงว่า ได้เกิดเหตุรถไถนาทับคนตายที่ในลำห้วยตะไร หมู่ที่ 5 ต.บ่อทอง อ.หนองม่วง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.หนองม่วง และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่ลำห้วยตะไรความลึกประมาณ 50-60 ซม. พบรถไถนาขนาดใหญ่ ยี่ห้อเมสซี่ สีแดง พลิกคว่ำทับร่างนายชูชีพ มหาวังสวัสดิ์ อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7 หมู่ที่ 5 ต.บ่อทอง อ.หนองม่วง ลพบุรี ซึ่งไม่สามารถนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้ ต้องประสานรถไถนา อาสาสมัครมูลนิธิฯ และชาวบ้านช่วยกันดึงรถที่พลิกคว่ำทับร่างนายชูชีพ ออกมาได้ในเวลาต่อมา ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพพบร่างกายมีบาดแผลฉกรรจ์ สภาพศพเริ่มขึ้นอืด ในเบื้องต้นคาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน

จากการสอบสวนนายสุรศักดิ์ มหาวังสวัสดิ์ อายุ 47 ปี น้องชายผู้ตายให้การว่า พี่ชายตนเองได้ขับรถไถนาออกมาจากบ้านตั้งแต่บ่ายวันที่ 1 ต.ค. 61 ที่ผ่านมาเพื่อที่จะไปไถไร่ จนค่ำก็ยังไม่กลับบ้านจึงได้ออกตามหาแต่ไม่พบ เมื่อวานก็ได้ออกตามหากันทั้งวัน จนเมื่อกลางดึก ชาวบ้านที่ออกไปหาปลาหากบ ไปพบว่ามีรถไถตกลงไปในลำห้วยดังกล่าว จึงได้ทราบว่าเป็นรถของพี่ชายที่หายตัวไปทั้งรถทั้งคน ซึ่งคาดว่าพี่ชายน่าจะขับรถไถตกถนน รถทับร่างตนเองจนเสียชีวิต โดยที่ไม่มีใครเห็นเนื่องจากเป็นที่สูงชัน ประกอบกับมีป่ารกขึ้นปกคลุมริมถนน ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้นำร่างผู้เสียชีวิต ส่งพิสูจน์ที่ รพ.หนองม่วงอีกครั้ง ก่อนที่จะให้ญาตินำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน