X

สติแทบแตกสาวขับเก๋งจู่ๆ น้องงูโผล่ช่องแอร์จอดกลางถนนไม่สน 10 ล้อ

เรียกได้ว่าเป็นเหตุการณ์ระทึกครั้งสำคัญในชีวิตสาวศูนย์กระจายสินค้า อ.วังน้อย พระนครศรีอยุธยา สติแทบแตกเมื่อขับรถเก๋งจาก อ.วังน้อย แวะหาเพื่อนที่สระบุรี ก่อนขับรถกลับบ้านที่ จ.อ่างทอง ในขณะขับมาระหว่างจ.สระบุรี- อ.พระพุทธบาท จู่ๆ มีงูโผล่ออกมาจากช่องแอร์ฝั่งคนขับ รวบรวมสติเบรกกะทันหันเปิดไฟผ่าหมากกลางถนนไม่สน 10 ล้อ บีบแตรไล่เสียงดังสนั่นลั่นถนน

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ fareeda vs ที่ข้อความระบุว่า… “เดินทางคนเดียว ระวังกันด้วยนะค่ะ ขณะขับรถกลับจากสระบุรี งูเลื้อยออกจากช่องแอร์ สติหลุดกระเจิงค่ะ ตอนนี้น้องยังนอนเล่นยุในห้องแอร์ไม่ยอมออก ช็อคเจอกับตัวเองพร้อมกันนั้นยังได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติม ว่า ” ตอนนี้น้องยังนอนอยู่ในห้องแอร์ ไม่ยอมไปไหนเลยค่ะพยายามให้ออกจนป่านนี้ก็ยังนอนเล่น เห็นพี่ๆ ทุกคนถามถึงทะเบียนรถ ดูแลตัวเองกันด้วยนะคะ..เราเป็น ผญ.ชอบเดินทางคนเดียว ช็อกถึงขั้น เบรก สิบล้อแทบเหยียบ
พรุ่งนี้จะมาอัปเดตให้ทุกคนรับทราบนะคะ..ว่าน้องจะออกมาจากรถรึป่าว ขอบคุณทุกคอมเม้นต์​นะคะ งูไม่มีพิษก้อจริงค่ะ..ออกมาทักทายกันแบบนี้ก้อไม่ไหว…คิดว่าเนื้อคู่เกิดแล้วค่ะ แต่มาแบบนี้ขอพักก่อน” โดยพบว่า งูดังกล่าว คือ งูทางมะพร้าวไม่มีพิษ แต่เจอแบบนี้ก็ไม่ไหวเหมือนกัน

ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อน้องเจ้าของโพสต์ จนทราบว่าขณะนี้น้องได้นำรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวเข้าศูนย์ใหญ่ที่ จ.ลพบุรี จึงได้เดินทางไปเพื่อขอสอบถามเหตุการณ์ โดยน้องจารุเนตรหรือน้องฟา แย้มศิลป์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67/2 หมู่1ต.ชะไว อ.ไชโย จ.อ่างทอง เจ้ารถ และเจาของไพสต์ ได้นำรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน กต-3904 ปทุมธานี มาเพื่อให้ช่างได้ทำการรื้อ เพื่อหาน้องงูตัวดังกล่าว หลังจากที่อู่ต่างๆ กู้ภัยฯ ชำนาญการได้พยายามเสาะหาแต่ไม่พบ น้องงูอาจจะหลบหนีไปแล้ว หรือว่ายังอาศัยนอนอยู่ในรถ เพื่อความมั่นใจขอให้ช่างรื้อทั้งคันเพื่อหาน้องงูให้ได้

ช่างบริษัทจำนวน 3 คน ได้ทำการรื้ออุปกรณ์ทุกชนิดภายในรถออกแทบทุกชิ้น เพื่อหางูตามความประสงค์ของเจ้าของ ตั้งแต่เวลา 08.30 น. จนถึงเวลา 16.30 น. แต่ก็ไม่พบ ซึ่งช่างได้ยืนยันว้ารถคันนี้ไม่มีสัตว์ชนิดใดอยู่ภายในรถแล้ว คาดว่าเป็นเพราะหนูพางูเข้ามา เนื่องจากมีรอยกัดแทะ อุปกรณ์ สายไฟ ขาดไปหลายอย่าง ซึ่งน้องฟา ก็ยังคงกล้าๆ กลัวๆ แม้ว่าช่างจะยืนยันปลอดภัยแน่นอนแล้วก็ตาม ซึ่งน้องฟา วันนี้ได้นำเพื่อนสาวมาด้วยเป็นเพื่อนกันเมื่อต้องขับรถกลับบ้าน

โดยน้องเล่าว่าช่วงที่เห็นงูโผล่ออกมาจากช่องแอร์ ในช่วงที่กำลังโทรศัพท์คุยกับน้อง เวลาประมาณ 10.19 น. ของวันที่ 3 มิ.ย. 63 ยอมรับทำอะไรไม่ถูก จอดรถกลางถนน เปิดไฟผ่าหมาก เบรกมือ ก่อนกระโดดข้ามมานั่งอีกฝั่ง ก่อนที่จะออกมาจากรถยกมือไหว้ขอโทษ รถบรรทุก 10 ล้อ และรถชนิดต่างๆ ที่ขับตามหลังมา พยายามหาคนช่วย จนมีรถจักรยานยนต์ผ่านมา ลงไปหาไม้เพื่อมาตี แต่น้องงูได้หลบเข้าไปในรถอีก ซึ่งตนเองได้ใช้โทรศัพท์ถ่ายน้องงูได้ได้ประมาณ 2 ภาพ โดยส่งไปให้เพื่อนๆ และญาติดู หลายคนบอกเป็นงูไม่มีพิษ พยายามหาคนช่วย อีกครั้งติดต่อไปที่สถานีตำรวจ อ.พระพุทธบาท เพื่อขอให้กู้ภัยฯ มาช่วยแต่ก็ไม่เจอน้องงูแล้ว โดยกู้ภัยฯได้อาสาขับรถไปที่อู่ ต.พุคำจาน เพื่อให้ช่างดู แต่ก็ไม่พบงู ซึ่งน้อง “ฟา” บอกว่าให้ช่างปิดช่องแอร์ทั้งหมด ฉีดสารกันแมงเพื่อไล่ และขอฝากรถไว้ที่อู่ รุ่งขึ้นถึงจะมาเอาไปที่ศูนย์ฯ โดยมีเพื่อนชายมาขับไปให้ ซึ่งน้อง”ฟา” ยังฝากเตือนผู้ที่ใช้รถใช่ช่วงฤดูฝน โดยเฉพาะจอดไว้ในที่ร่ม ใต้ต้นไม้ ที่ชื้นแฉะ และที่มีหนูชุกชุม หนูจะเป็นตัวพางูเข้ามาเพื่อกินเป็นอาหาร และอาศัยพักหลบนอนอยู่ในรถ ซึ่งเมื่อขับรถเป็นระยะทางไกลความร้อนก็จะทบตัวงู จึงทำให้งูหาทางหนีความร้อนจนออกมาจนถึงช่องแอร์ดังกล่าว โชคดีที่น้องงูตัวนี้ไม่มีพิษ หรือดุร้าย ซึ่งต่อไปนี้จะต้องระมัดระวังเป็นพิเศษในการจอดรถในที่ร่ม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน