X

สาวลายสักเล่านาที ชายส่งของวัย 68 ปี พิเรนทร์ถามถึงลายสัก

วันที่ 24 พ.ค.2563 สาวไม่ทนให้เฒ่าหื่นทำกับผู้อื่นอีก หลังเจอเหตุการณ์ลุงแก่ ขับขี่จักรยานยนต์ประกบข้าง พูดจาลามก แทะโลม ดูหมิ่น ถ่ายภาพไว้ได้ โร่เข้าโรงพักแจ้งความเอาผิด ลงเตือนในโซเชียลกลุ่มเตือนภัยลพบุรี เตือนเด็กสาวให้ระวัง หลังจากนั้นไม่นานชาวโซเชียล โดยเฉพาะหญิงสาว แห่คอมเมนต์เดือด เคยเจอมากับตัวเองมากกว่า 30 ราย


จากเหตุการณ์ เมื่อวันที่ 20 พ.ค. 63 คุณนฤมล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี ชาวบ้าน ต.ป่าตาล อ.เมือง ลพบุรี เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.พัชรพล จุราพันธ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลพบุรี ว่า เมื่อเวลาประมาณ 09.30 น. ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์มาตามเส้นทางสายห้วยเปี่ยม พระปิยะ มุ่งหน้าวงเวียนพระนารายณ์ เมื่อมาถึงระหว่างหน้าเรือนจำกลางลพบุรี ซึ่งเป็นสัญญาณไฟแดง มีชายสูงวัย อายุประมาณ 60 กว่าปี สวมกางเกงขายาว เสื้อยืดสีฟ้า สวมเสื้อแขนยาวสีดำทับ ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน 0604 ไม่ทราบหมวดจังหวัด ขับขี่ตีคู่มาตลอดเส้นทาง

เมื่อรถจอดติดสัญญาณไฟแดง ชายสูงวัยคนดังกล่าวได้พูดว่า ”สักลายสวยนะ สักตรงโหนกด้วยหรือเปล่า ถ้าโกนขนตรงโหนกสักจะสวยนะ และถามต่ออีกว่า สักตรงนมด้วยไหม” โดยชายสูงวัยคนดังกล่าวย้อนถามคำเดิมอยู่นาน 4-5 ครั้ง เมื่อสัญญาณไฟเขียว ตนเองได้ขี่จักรยานยนต์หลบหนีด้วยความหวาดกลัว วิ่งเข้าโรงพักพร้อมหลักฐานภาพถ่าย ขณะที่ชายสูงวัยขับขี่จักรยานยนต์ประกบ ลงบันทึกประจำวันไว้เพื่อเป็นหลักฐาน

ต่อมา วันที่ 23 พ.ค.63 ขณะที่ น.ส.นฤมล กับแฟน กำลังนั่งรับประทานอาหารอยู่หน้าวัดเชิงท่า ต.ท่าหิน อ.เมือง ลพบุรี ได้เหลือบไปเห็นชายสูงวัยคนดังกล่าว ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากวัด จึงบอกกับแฟน ให้ขี่รถจักรยานยนต์ตาม และสามารถควบคุมตัวไว้ได้ โดยมีท่าทีขัดขืน เอะอะ โวยวาย ด่าทอ และยังอ้างรู้จักกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเยอะ แฟนไม่สนใจโทรแจ้งตำรวจสายตรวจ สภ.เมือง มารับตัวไปสอบสวนที่โรงพัก

ทราบชื่อ นายเสงี่ยม เม่นน้อย อายุ 68 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43 หมู่ที่ 6 ต.ท่าเจ้าสนุก อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา มีอาชีพขับขี่รถจักรยานยนต์รับ-ส่ง ซื้อของ อาหาร เครื่องดื่มต่าง ๆ พร้อมรับจ่ายบิลค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ ให้ชาวบ้าน แล้วแต่ใครจะสั่ง ในเบื้องต้นให้การปฎิเสธ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจแสดงหลักฐานเป็นภาพถ่ายในวันเกิดเหตุ จึงยอมจำนนด้วยหลักฐาน ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาดูหมิ่นซึ่งหน้า พร้อมเปรียบเทียบปรับเป็นเงิน 200 บาท ตามความยินยอมของ น.ส.นฤมล คู่กรณีที่เกิดสงสาร ที่เห็นว่านายเสงี่ยม อายุแก่คราวปู่ จึงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจว่ากล่าวตักเตือนและปล่อยตัวไป

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ปล่อยตัว นายเสงี่ยมไป ชาวโซเชียลนับ 100 ราย ได้โพสต์ ข้อความด่าเฒ่าลามกรายนี้ ด้วยถ้อยคำรุนแรง จับใจความได้ว่า แก่แล้วยังทำนิสัยไม่ดี เฒ่าหื่นรายนี้ชอบขี่รถตามประกบเด็กหญิงพูดจาแทะโลม ลามก มีผู้ถูกกระทำเช่นนี้มานับไม่ถ้วน แต่ไม่มีใครถือความ ต้องขอขอบคุณน้องนฤมลที่กล้า และไม่ทนกับพฤติการณ์แบบนี้ นับว่าเหตุการณ์นี้เป็นภัยสังคมที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ที่หญิงสาวควรต้องระมัดระวัง

ล่าสุด เมื่อเวลา 18.25 น. วันที่ 24 พ.ค. น.ส.นฤมล วัย 22 ปี ผู้เสียหาย ได้เล่านาทีที่ถูกลุงหื่นขับรถประกบว่า ตนเองซื้อข้าวสารอยู่ที่ร้านค้าริมถนน เมื่อขับรถจักรยานยนต์ออกมา ได้มีลุงขี่ประกบให้จอด พูดจาอะไรไม่รู้เรื่อง เนื่องจากกำลังขับขี่ จนมาใกล้หน้าเรือนจำกลางจังหวัดลพบุรี ลุงหื่นจึงขับรถปาดหน้าให้จอด โดยลุงได้พูดขึ้นว่า ”สักลายสวยนะ สักตรงโหนกด้วยหรือเปล่า ถ้าโกนขนตรงโหนกสักจะสวยนะ และยังถามอีกว่าสักตรงนมด้วยไหม” และพูดซ้ำ ๆ แบบเดิมอยู่ 4-5 ครั้ง โดยที่ตนเองไม่ตอบ ได้ขับรถหนี ลุงหื่นก็ยังขับตาม เลยเลี่ยงเส้นทางเพื่อเข้าโรงพัก ก่อนที่ลุงจะขับรถหายไป


หลังจากนั้น จึงได้นำเหตุการณ์ดังกล่าวไปเล่าให้ญาติฟัง ญาติจึงแนะนำให้นำหลักฐานเข้าแจ้งความที่ สภ.เมือง ลพบุรี  และหลังจากโพสต์ลงในโซเชียล ได้มีหญิงสาวคนหนึ่งส่งภาพคลิปลุงหื่นคนเดียวกันนี้ จอดรถควักอวัยวะเพศออกมาโชว์ ที่ถนนสายวังม่วง-พัฒนานิคม ให้น้องดู ขณะที่น้องกำลังรอรถโดยสารประจำทาง ซึ่งน้องสามารถถ่ายภาพเอาไว้ได้ แล้วยังบอกให้ น.ส.นฤมล รีบไปแจ้งความเลย เพราะลุงคนนี้ทำแบบนี้เป็นประจำ ต่อหน้าหญิงสาวที่อยู่คนเดียว จนน้องรู้สึกกลัว ไม่กล้าออกไปไหนคนเดียว


ส่วนอ้อม (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี แฟนของ น.ส.นฤมล กว่าวว่า ขณะนั่งรับประทานอาหารอยู่ที่หน้าวัดเชิงท่า ต.ท่าหิน น.ส.นฤมล ได้สะกิดบอกนี่แหล่ะลุงหื่น จึงได้ขับรถตามเรียกจอดที่หน้าวังนารายณืราชนิเวศน์ แล้วแกล้งถามทาง ถามสถานที่เพื่อถ่วงเวลา ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจผ่านมา ผ่านไปนานไม่มีตำรวจผ่านมา จึงได้ตะโกนบอกป้าขายของริมถนนให้เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ด้วย ลุงคนนี้ทำอนาจารแฟนตนเอง แจ้งความไว้แล้ว และได้ถอดกุญแจเพื่อดับเครื่องยนต์กันหลบหนี โดยลุงมีท่าทีขัดขืน แสดงตัวว่าตัวเองรู้จักกับตำรวจในพื้นที่แทบทุกนาย จึงได้พากันเดินทางไปที่ สถานีตำรวจภูธรท่าหิน แต่เนื่องจากเหตุเกิดเขตพื้นที่ สภ.เมือง จึงได้มาเจรจากันที่ สภ.เมือง

เบื้องต้น ลุงหื่นไม่ยอมรับสารภาพ ได้แต่เอะอะ โวยวาย พอจำนนด้วยหลักฐานต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ยกมือไหว้ขอโทษ ตนเองและ น.ส.นฤมล โดยกล่าวว่าลุงปากไม่ดี ปากหมาเอง และรับปากจะไม่ทำเช่นนี้อีกแล้ว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามเงินเสียค่าปรับ ซึ่งลุงหื่นมีติดตัวมา 400 บาท แต่ทางผู้เสียหายขอให้ปรับจำนวน 200 บาทพอ เพราะสงสารเห็นว่าอายุมากแล้ว ให้ไปซื้อข้าว และเติมน้ำมัน โดยทั้งคู่ได้คืนเงินกลับไปให้ทั้งหมด และแยกย้ายกันกลับ


ซึ่งหลังจากกลับบ้าน น.ส.นฤมล ได้โพสต์เกี่ยวกับการแจ้งความเอาผิดกับลุงหื่น โดยมีหญิงสาวในพื้นที่จังวัดลพบุรี โพสต์ด่าเดือดหลายสิบราย เนื่องจากลุงคนนี้เมื่อเจอหญิงสาวอยู่เพียงลำพังจะทำอนาจารโดยการจอดรถควักอวัยวะเพศออกมาให้ดู ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว มีหญิงสาวรายหนึ่งในพื้นที่ ต.โคกตูม บันทึกภาพขณะลุงหื่นควักของลับออกมาโชว์ และรูดไปมา จนหญิงสาวต้องวิ่งหนี เมื่อเจอในโพสต์ของ น.ส.นฤมล ที่ลงในโซเชียล จึงนึกขึ้นได้ส่งภาพที่บันทึกได้ส่งมาให้ น.ส.นฤมล และบอกให้รีบไปแจ้งความดำเนินคดี เนื่องจากลุงหื่นคนนี้ตะเวนอนาจารไปทั่วทั้งจังหวัด ทั้งเขตเมืองลพบุรี ท่าหิน โคกตูม และอ.พัฒนานิคม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน