X

วิ่งผลัด 4 คูณร้อย จับโจรชิงทรัพย์

ที่สนามกีฬาพระราเมศวร ลพบุรี ตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี นำโดย พล.ต.ต.ชัยวัฒน์ อรัญวัฒน์ ผบก.ภ.จว.ลพบุรี ได้เดินทางมาเป็นประธานในการปิดการแข่งขันกีฬาเชื่อมความสามัคคีเพื่อเสริมสร้างความรักความสามัคคีในหมู่คณะข้าราชการตำรวจ และครอบครัว และเพื่อส่งเสริมสร้างสัมพันธ์ภาพ ระหว่างประชาชนกับตำรวจ (กต.ตร)จังหวัดลพบุรี ) ในสังกัดจังหวัดลพบุรี จำนวน 21 โรงพัก โดยได้จัดการแข่งขันกีฬา และกรีฑา ชิงถ้วยรางวัล และเงินรางวัลมากมาย โดยมีข้าราชการตำรวจ ครอบครัวเข้าร่วมการแข่งขัน และร่วมกิจกรรมดังกล่าวด้วยความสุข สนุกสนาน

ในระหว่างพักครึ่งของการแข่งขันฟุตบอลคู่ชิงชนะเลิศ ผู้สื่อข่าวสังเกตเห็นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่งชุดเต็มยศ ที่มีทั้งตำรวจสายตรวจ และตำรวจจราจร ประมาณ 40 นาย ที่มีทั้งอาวุธปืน กระบองเข้ามาในสนาม ซึ่งคิดว่าเป็นการแข่งขันกีฬาตำรวจแท้ๆ ทำไมต้องใช้ตำรวจมาดูแลรักษาความปลอดภัยมากเช่นนี้ ไม่นานทางกรรมการสนามเรียกตำรวจที่แต่งชุดเต็มยศทั้งหมด ลงสนามเพื่อเตรียมการแข่งขันจึงได้รู้ว่าเป็นการแข่งขันจับโจร กระชากสร้อย กระชากกระเป๋า

โดยการแข่งขันในครั้งนี้มีอยู่ด้วยกัน 3 ประเภทประเภทที่ 1 วิ่ง 100 เมตร จับโจรกระชากสร้อย ประเภทที่ 2 วิ่ง 200 เมตรจับโจรกระชากกระเป๋า และวิ่ง 4 คูณ 100 เมตร จับโจรชิงทรัพย์ ซึ่งมีทั้งตำรวจจราจร ตำรวจสายตรวจ โดยกติกามีอยู่ว่า ตำรวจทุกนายต้องแต่งชุดเต็มยศเหมือนขณะปฎิบัติหน้าที่จริง ทุกนายต้องพกอาวุธปืน วิทยุสื่อสาร โทรศัพท์ ของทุกอย่างห้ามตกหล่น เมื่อเริ่มการแข่งขัน กองเชียร์ทั้ง 21 โรงพักต่างส่งเสียงเชียร์กันอย่างกึกก้อง ทุกคนต่างสนุกสนาน สร้างรอยยิ้มมีความสุข ซึ่งผู้ที่ชนะเลิศได้รับเงินรางวัลจาก ผกก.ภ.จว.ลพบุรี ก่อนที่จะมีพิธีปิดอย่างเป็นทางการ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน