X

แกร็บเฒ่าวัย 68 ปี ขี่จักรยานยนต์ประกบสาว ถามสักลายสวยนะ สักนม สักโหนกด้วยไหม

สาวไม่ทนให้เฒ่าหื่นทำกับผู้อื่นอีก หลังเจอเหตุการณ์ลุงแก่ ขับจักรยานยนต์ประกบข้าง พูดจาลามก แทะโลม ดูหมิ่น ถ่ายภาพไว้ได้ โร่เข้าโรงพักแจ้งความเอาผิด ลงเตือนในโซเชียลกลุ่มเตือนภัยลพบุรี เตือนเด็กสาวให้ระวัง หลังจากนั้นไม่นานชาวโซเชียล โดยเฉพาะหญิงสาว แห่คอมเม้นต์เดือด เคยเจอมากับตัวเองมากกว่า 30 ราย


เมื่อวันที่ 20 พ.ค. 63 คุณนฤมล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี ชาวบ้าน ต.ป่าตาล อ.เมือง ลพบุรี ได้เข้าแจ้งความกับร.ต.อ.พัชรพล จุราพันธ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมือง ลพบุรี ว่าเมื่อเวลาประมาณ 09.30 น. ตนเองได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาตามเส้นทางสายห้วยเปี่ยม พระปิยะ มุ่งหน้าวงเวียนพระนารายณ์ เมื่อมาถึงระหว่างหน้าเรือนจำกลางลพบุรี ซึ่งเป็นสัญญานไฟแดง ได้มีชายสูงวัย อายุ ประมาณ 60 กว่าปี สวมกางเกงขายาว เสื้อยืดสีฟ้า สวมเสื้อขนยาวสีดำทับ ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน 0604 ไม่ทราบหมวดจังหวัด ขับขี่ตีคู่มาตนเองมาตลอดเส้นทาง เมื่อรถจอดติดสัญญานไฟแดง ชายสูงวัยคนดังกล่าวได้พูดว่า” สักลายสวยนะ สักตรงโหนกด้วยหรือเปล่า ถ้าโกนขนตรงโหนกสักจะสวยนะ และถามต่ออีกว่า สักตรงนมด้วยไหม”

โดยชายวูงวัยคนดังกล่าวย้อนถามคำเดิมอยู่นานประมาณ 4-5 ครั้ง เมื่อสัญญานไฟเขียวน้อง นฤมล ได้ขี่จักรยานยนต์หลบหนีด้วยความกลัว วิ่งเข้าโรงพักพร้อมหลักฐานภาพถ่ายในขณะที่ชายสูงวัยขับขี่จักรยานยนต์ประกบ ลงบันทึกประจำวันไว้เพื่อเป็นหลักฐาน
เมื่อวันที่ 23 พ.ค. 63 ในขณะที่น้องนฤมล กับแฟน กำลังนั่งรับประทานอาหารอยู่หน้าวัดเชิงท่า ต.ท่าหิน อ.เมือง ลพบุรี ได้เหลือบไปเห็นชายสูงวัยคนดังกล่าว ขับรถจักรยานยนต์ออกมาจากวัด จึงได้บอกกับแฟน ให้ขี่รถจักรยานยนต์ตาม และสามารถควบคุมตัวไว้ได้ โดยมีท่าทีขัดขืน เอะอะ โวยวาย ด่าทอ และยังอ้างรู้จักกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเยอะ แฟนไม่สนใจโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมือง มารับตัวไปสอบสวนที่โรงพัก ทราบชื่อนายเสงี่ยม เม่นน้อย อายุ 68 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43 หมู่ที่ 6 ต.ท่าเจ้าสนุก อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา อาชีพเป็นแกร็บไบค์ (ไม่มีวิน) รับส่งชาวบ้าน รับซื้อของ ส่งของ ซื้ออาหาร เครื่องดื่มต่างๆ รับจ่ายบิลค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ แล้วแต่ใครจะสั่ง ในเบื้องต้นให้การปฎิเสธ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจแสดงหลักฐานเป็นภาพถ่ายในวันเกิดเหตุ จึงยอมจำนนด้วยหลักฐาน “ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาดูหมิ่นซึ่งหน้า จึงได้ทำการเปรียบเทียบปรับเป็นเงิน 200 บาท ตามความยินยอมของน้องนฤมล คู่กรณีที่เกิดสงสาร ที่เห็นว่านายเสงี่ยม อายุแก่คราวปู่ จึงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจว่ากล่าวตักเตือนและปล่อยตัวไป

หลังจากที่ปล่อยตัวนายเสงี่ยม แกร็บเฒ่าลามกไป ชาวโซเชียลนับ 100 ราย ได้โพสต์ ข้อความที่ด่าด้วยความถ้อยคำรุนแรง สามารถจับใจความประมาณว่า “แก่แล้วยังทำนิสัยไม่ดี เฒ่าหื่นรายนี้ชอบขี่รถตามประกบเด็กหญิงพูดจาแทะโลม ลามก มีผู้ถูกกระทำเช่นนี้มานับไม่ถ้วน แต่ไม่มีใครถือความ ต้องขอขอบคุณน้องนฤมลที่กล้า และไม่ทนกับพฤติการณ์แบบนี้ นับว่าเหตุการณ์นี้เป็นภัยสังคมที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ที่หญิงสาวควรต้องระมัดระวัง”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน