X

เหลือบผ้าเหลืองคอตกไร้ญาติประกันตัว โดนทุกข้อกล่าวหาตามหมายจับ

จากเหตุการณ์เหลือบผ้าเหลือง แชตไลน์คุยกับ ด.ญ. วัย 13 ปี ที่ อ.ชัยบาดาล โดยออกอุบายนัดเจอกินข้าว ซื้อของล่อใจ อวดว่ามีเงินเปย์ สุดท้ายใช้กำลังบังคับโดยใช้อาวุธ ล่วงละเมิดทางเพศจนสำเร็จความใคร่ เปลี่ยนชุดเป็นพระ ขับรถเผ่นหนีไปต่างจังหวัด ก่อนจนมุมตำรวจที่สำนักสงฆ์ในจังหวัดเพชรบูรณ์

ตำรวจ สภ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี และตำรวจกองกำกับการ 4 ได้ร่วมกันจับกุมตัว พระศิวกรทรัพย์ หรือนายศิวกรทรัพย์ ได้พูดคุย ติดต่อ กับ ด.ญ.แอน (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ทางโซเชียล ทางไลน์ ในพื้นที่ ต.เกาะรัง อ.ชัยบาดาล และได้นัดเจอกัน ในสถานที่แห่งหนึ่งใน อ.ชัยบาดาล เมื่อต้นเดือน พ.ค. 63 ที่ผ่านมา โดยไม่ได้แสดงตัวว่าตัวเองเป็นพระซึ่งพระศิวกรทรัพย์ได้ขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอนซ์ เทา หมายเลขทะเบียน กธ-4902 เพชรบูรณ์ มารับ น้องแอน (นามสมมุติ) เพื่อไปรับประทานอาหาร และพูดคุยโดยอ้างว่าจะมีเงินให้ใช้จำนวนมาก หลังจากนั้นได้ใช้กำลังข่มขู่ โดยใช้อาวุธปืน พาไปกระทำอนาจาร ล่วงละเมิดทางเพศ และกักขัง ไว้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดลพบุรี โดย ด.ญ.แอน (นามสมมุติ) ได้ตัดสินใจบอกกับผู้ปกครอง ก่อนเข้าแจ้งความร้องทุกข์ ที่ สภ.ชัยบาดาล

หลังจากนั้นนายศิวกรทรัพย์ ได้หลบหนีออกจาก อ.ชัยบาดาล โดยใช้รถยนต์เก๋งในการหลบหนี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยบาดาล ตำรวจกองกำกับการ 4 กองบังคับการปราบปราม ได้บูรณาการร่วมกันตรวจสอบตามเส้นทางหลบหนีจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางตั้งแต่จังหวัดลพบุรี พบรถคันดังกล่าวมุ่งหน้าไป จ.พิจิตร ก่อนที่วกเข้า อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ และเข้าพักที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในจังหวัดเพชรบูรณ์ ก่อนออกจากโรงแรม และแต่งตัวเป็นพระ ขับรถไปตามเส้นทาง ต.ยางงาม อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เฝ้าดูพฤติการณ์ สะกดรอยเพื่อรอการจับกุม โดยพระศิวกรทรัพย์ ขับรถเข้าไปในสำนักสงฆ์เกาะแก้ว หมู่ที่ 2 ต.กองทูล อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจแน่ใจว่าเป็นพระศิวกรทรัพย์แน่นอน จึงได้วางแผนในการจับกุม ได้คาผ้าเหลือง เบื้องต้นผู้เต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาตามหมายจับของศาลจังหวัดชัยบาดาล นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ชัยบาดาล ในคืนของวันที่ 22 พ.ค.63 ที่ผ่านมา

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ขอสัมภาษณ์ พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.ชัยบาดาล ที่ติดตามล่าตัวเหลือบผ้าเหลืองด้วยตนเอง กล่าวว่าเมื่อคืนได้นำตัวนายศิวกรทรัพย์ กันหา อายุ 50 ปี ผู้ต้องหา มาควบคุมตัวไว้ที่ สภ. เพื่อให้พนักงานสอบสวนได้ทำการบันทึกการสอบสวนเพิ่มเติม โดยมีเจ้าหน้าที่จากพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดลพบุรี เป็นตัวแทนเด็กหญิง และญาติมาขอดูตัว และดูบันทึกการสอบสวน ตามหมายจับของศาลจังหวัดชัยบาดาล ในฐานกระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี หน่วงเหนี่ยว กักขัง ใช้กำลังประทุษร้าย และมีอาวุธข่มขู่ ในเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.ชัยบาดาล ยังกล่าวอีกว่า มีชาวบ้านแจ้งถึงพฤติกรรมของนายศิวกรทรัพย์ จะแต่งกายคล้ายพระภิกษุ แต่ไม่อยู่ประจำพรรษาตามวัดเป็นที่เป็นทาง ชาวบ้านสอบถามก็จะบอกว่าเป็นพระมาจากต่างจังหวัดต้องการช่วยเหลือให้ชาวบ้านพ้นทุกข์ โดยการทำน้ำมนต์ สะเดาะเคราะห์ต่อชะตา อวดอ้างว่ามีคาถาอาคมที่แก่กล้า แถมยังให้เลขเด็ดก่อนวันหวยออก หากถูกก็จะแว๊ะเวียนเข้ามาอีก แต่ถ้าไม่ถูกก็จะหลบหน้าหนีหายไป จนมาพบกับ ด.ญ.แอน (นามสมมุติ) ถูกชะตา ขอเบอร์ และติดต่อกันทางแชตไลน์ อวดรวย อวดมีเงินเปย์ จนเด็กหญิงหลงเชื่อ จนถูกล่วงละเมิดทางเพศดังกล่าว ทั้งนี้จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยบาดาล ซึ่งตั้งแต่จับตัวนายศิวกรทรัพย์มาควบคุมตัวไว้ที่ สภ.ยังไม่มีญาติ พี่น้องติดต่อเพื่อขอประกันตัวแต่อย่างใด โดยในวันพรุ่งนี้จะนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดชัยบาดาล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน