X

จักรยานยนต์แข่งสวนเส้นทางแซงขวาไม่พ้น ชนสนั่นรถยนต์กระบะดับ 1 บาดเจ็บระนาว 7

เวลา 20.25 น. วันที่ 18 พ.ค. 63 ร.ต.ท.วรวัช ชลอปัญจศิลป์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เพนียด อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ ที่ถนนสายเพนียด-สะแกราบ หลักกิโลเมตรที่ 22-23 หมู่ที่ 7 ต.เพนียด ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก จึงได้ประสานแพทย์เวรฉุกเฉิน พร้อมรถกู้ชีพ รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลนมืดสนิท ที่ข้างทางพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีบรอนนซ์ หมายเลขทะเบียน บพ-7638 ร้อยเอ็ด สภาพด้านหน้าพังยับเยิน มีคราบเลือดกระเซ็นที่ฝากระโปรง ภายในตัวรถ และนอกรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บชายหญิงจำนวนหลายรายร้องขอความช่วยเหลือระงม เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ แพทย์พยาบาลได้เร่งนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดออกมาจากซากรถ ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดจำนวน 7 ราย ส่ง รพ. ที่หน้ารถยนต์กระบะพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีดำ-ส้ม หมายเลขทะเบียน 1กฐ-3850 ลพบุรี ในสภาพพังยับเยิน เป็นเศษเหล็ก ห่างจากรถประมาณ 50 เมตร พบศพนายพงษ์พัฒน์ ศิริวัฒน์ อายุ 18 อยู่บ้านเลขที่ 24 หมู่ที่ 13 ต.สะแกราบ อ.โคกสำโรง ลพบุรี นอนเสียชีวิตในสภาพศพแหลกเหลวอยู่ในพงหญ้าริมทาง

จากการสอบสวนนายมณเฑียร ศรีสุขใย อายุ 69 ปี คนขับรถยนต์กระบะ เล่าว่าขับรถมาตามเส้นทางสะแกราบ เพื่อที่จะไปส่งญาติที่บ้านเพนียด เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ที่ขับสวนเส้นทางมาด้วยความเร็ว จำนวน 2 คัน แซงขวารถคันหน้าพุ่งตรงมาที่เลนตน พยายามบีบแตร และหักหลบแต่ไม่พ้น จักรยานยนต์คันแรกสามารถหลบพ้นได้ แต่นายพงษ์พัฒน์ หลบไม่ทันได้ชนประสานงากันอย่างจัง รถกระบะได้ลากรถจักรยานยนต์ไปกับถนนกว่า 100 เมตร จนเสียหลักตกข้างทางดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรสอบสวนได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ และจะได้สรุปถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน