X

เมียจ่าหึงโหดดื่มเหล้าย้อมใจเตรียมการฆ่า เจรจาไร้ผลก่อนจ่อยิงทะลุปากดับ

วันที่ 13 พฤษภาคม 2563 ร.ต.ท.ธวัชชัย นันทพันธ์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองลพบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันที่บ้านพักข้าราชการทหารเลขที่ 119/96 หมู่ที่ 6 ภายใน รพ.อานันทมหิดล เขตเทศบาลเมืองเขาสามยอด ต.เขาสามยอด อ.เมืองลพบุรี หลังจากที่ได้รับแจ้งเหตุได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นแล้วรีบเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พล.ต.ต.ณัฐพล ศุกระศร ผบก.ภ.จว.ลพบุรี พลตรีชัชชัย เต็มยอด ผอ.รพ.อานันทมหิดล พ.ต.อ.ปรารถนา แผ่นผา รอง ผบก.ภ.จว.ลพบุรี พ.ต.อ.คงชาติ ทรงสุภาพ ผกก.สภ.เมืองลพบุรี พ.ต.ท.พงศ์พิชิต สุธรรมราช รอง ผกก.สอบสวน พ.ต.ท.สุเมธ ขันทอง รอง ผกก.สส. กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและนายทหารชั้นผู้ใหญ่ของ รพ.อานันทมหิดล

หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปถึงได้มีนายทหารเวรของ รพ.อานันทมหิดล ได้นำเข้าไปในจุดที่เกิดเหตุ แต่ไม่ให้ทางผู้สื่อข่าวและเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ และผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปยังจุดที่เกิดเหตุ จากแหล่งข่าวได้เปิดเผยว่าบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้นยกใต้ถุนสูงด้านล่างกั้นเป็นร้านขายของชำและห้องพัก โดยแหล่งข่าวแจ้งว่าผู้ที่ถูกยิงชื่อ จ.ส.อ.นพดล ทองเนียม อายุ 58 ปี 38/4 ม.9 ต.เขาพระงาม อ.เมืองลพบุรี และเป็นข้าราชการทหารของ รพ.อานันทมหิดล สังกัดกองพลาธิการ ได้รับบาดเจ็บสาหัส สำหรับในบ้านที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือดที่พื้นบ้านชั้นล่าง ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บนั้นทาง นางชโลภิณ ทัณกาศ อายุ 47 ปี ภรรยา และเพื่อนบ้านได้นำตัวส่งห้องฉุกเฉิน รพ.อานันทมหิดล เพื่อให้แพทย์และพยาบาลทำการช่วยเหลือ โดยทาง จ.ส.อ.นพดล ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการชันสูตรพลิกศพทราบว่าผู้ตายถูกยิงที่ด้านหลังด้วยอาวุธปืนขนาด .38 จำนวน 2 นัดวิถีกระสุนถูกใบหน้าทะลุปาก 1 นัด และที่หน้าท้อง 1 นัด จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุทาง จ.ส.อ.นพดล กลับจากที่ทำงานไปยังบ้านพักที่มานางชโลภิณ ทัณกาศ ภรรยาอยู่ที่บ้านเพียงผู้เดียว ซึ่งคนข้างบ้านได้ยิงเสียงปืนดังขึ้นจำนวน 2 นัด และเสียงร้องขอความช่วยเหลือของ จ.ส.อ.นพดล จึงได้วิ่งไปดูก็พบว่า จ.ส.อ.นพดล ถูกอาวุธปืนยิงก็รีบนำตัวส่ง รพ.อานันทมหิดล ใกล้เคียงกับบ้านพัก ทราบว่า จ.ส.อ.นพดล กับ นางชโลภิณ ทัณกาศ ภรรยา มีบุตรด้วยกัน 2 คน จะมีปากเสียงกันเป็นประจำ ซึ่งและทั้งคู่เคยหย่าร้างกันไปครั้งหนึ่ง แต่กลับมาอยู่กินด้วยกันอีกครั้งเพื่อลูก จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าในช่วง เกิดเหตุพกล้องวงจรปิดที่ติดไว้ที่บ้านถูกถอดปลั๊กออก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัว นางชโลภิณ ทัณกาศ ภรรยามาทำการสอบสวน ตรวจสอบเขม่าปืน เพื่อหาข้อเท็จจริงในเบื้องต้นยังให้การว่าตนเองไม่ได้เป็นผู้ก่อเหตุ แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากมีเพื่อนบ้านให้การว่าหลังเกิดเหตุนางชโลภิณ ได้นำ ถุงมือ และอาวุธปืนพกสั้น ขนาด .38 ไปซุกซ่อนไว้ที่ข้างบ้าน จึงได้ยึดของกลางไว้เป็นหลักฐานประกอบคดี และได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป สำหรับประเด็นการสังหารในเบื้องต้นคาดว่าจะมาจากในเรื่องชู้สาว หึงหวง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน