X

รอดหวุดหวิดอดีต สส ลพบุรี ต้นมะขามใหญ่โค่นขวางถนนขณะขับรถผ่านรถพังยับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 15.45 น.วันที่ 11 พ.ค.63 ตำรวจ สภ.โคกสำโรงได้รับแจ้งเกิดเหตุต้นมะขามขนาดใหญ่สูงกว่า 6 เมตร ซึ่งอยู่ริมถนนพหลโยธิน ระหว่าง อ.โคกสำโรง- อ.หนองม่วง จ.ลพบุรี หมู่ที่ 6 ต.หนองแขม อ.โคกสำโรง ได้โค่นล้มลงมาอยู่กลางถนน หวิดล้มทับรถยนต์ของนายพหล วรปัญญา อดีต ส.ส.ลพบุรี เขต 4 พรรคเพื่อไทย ขณะกลับจากเยี่ยมเยียนพี่น้องประชาชน ที่ประสบวาตภัยในพื้นที่ อ.โคกเจริญ จนทำให้รถยนต์พังเสียหาย เดชะบุญเจ้าตัวบอกดวงดีรอดชีวิตอย่างหวุดหวิด

ที่เกิดเหตุ บริเวณถนนพหลโยธิน ระหว่างบ้านหนองแขม-หนองม่วง ซึ่งเป็นถนนสองเลนพบนายพหล วรปัญญา อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 123 หมู่ 5 ต.ลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี อดีต ส.ส.ลพบุรี เขต 4 พรรคเพื่อไทย ยืนอยู่ด้วยอาการตื่นตระหนก และชี้ให้ดูรถยนต์ยี่ห้อ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน 8 กม- 2758 กทม. ในสภาพกันชนด้านหน้าหลุดออกมาจากตัวรถ กระเด็นตกอยู่ข้างทางในสภาพพังยับเยิน ใกล้กันที่ริมถนนพบต้นมะขามขนาดใหญ่สูกว่า 6 เมตร ล้มขวางอยู่ถนนเต็มสองเลน เจ้าหน้าที่จากองค์การบริหารส่วนตำบลหนองแขม ได้นำรถไถ พร้อมเลื่อยยนต์ มาตัดต้นมะขามเพื่อเร่งเคลื่อนย้ายออกให้พ้นเส้นทางจราจรอย่างเร่งด่วน เนื่องจากมีรถในเส้นทางจำนวนมาก


นายพหล อดีต ส.ส. เล่าเหตุการณ์ว่า ขณะที่ตนเองได้ขับรถยนต์ พร้อมด้วยนายวิชัย วงศ์ศิริไข่ นายก อบต. ต.ดงมะรุม อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี ที่นั่งโดยสารมาด้วย หลังจากกลับจากเยี่ยมชาวบ้าน ที่ อ.โคกเจริญ จ.ลพบุรี เพื่อที่จะกลับบ้านพักที่ อ.ชัยบาดาล ขณะขับมาตามเส้นทางถนนพหลโยธิน เมื่อถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ จู่ๆต้นมะขามขนาดใหญ่ข้างทางที่มีความสูงกว่า 6 เมตร เกิดโค่นล้มลงมาในขณะที่ตนเองกำลังจะขับรถผ่าน ทำให้ตกใจเบรก และหักหลบแต่ก็ไม่พ้น ด้านหน้ารถไปชนกับกิ่งของมะขามที่อยู่บนถนนอย่างจัง จนทำให้ได้รับความเสียหาย จึงรีบหยุดรถข้างทาง และมีผู้มาให้การช่วยเหลือ ซึ่งถือว่ายังโชคดีที่อุบัติเหตุครั้งนี้ตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บ หากรถของตนเองวิ่งมาเร็วกว่านี้อีกนิดเดียว ก็คงชนเข้ากับต้นมะขามอย่างจัง หรือไม่ต้นมะขามยักษ์ก็คงล้มทับใส่รถตนเองจนอาจได้รับบาดเจ็บสาหัสหรือเสียชีวิตก็เป็นได้ นายพหล กล่าวอย่างขวัญเสีย


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าก่อนหน้าเมื่อคืนที่ผ่านมา ในพื้นที ต.หนองแขม อ.โคกสำโรง ได้เกิดฝนตกอย่างหนักตลอดคืน จนทำให้พื้นดินบริเวณนั้นชุ่มฉ่ำ และดินคงยุบตัวเลยทำให้ต้นมะขามขนาดใหญ่ที่เติบโตอยู่ริมถนนพหลโยธิน ขนาดใหญ่รากลอยโค่นล้มลงมาขวางบนถนนเส้นทางดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน