X

เก๋งเมาขับชนด่านคัดกรองโควิดกระจาย ตำรวจเจ็บ 2 นาย คนขับสาหัส

เมื่อเวลา 21.10 น. วันที่ 10 พ.ค.63 พ.ต.ท.นิพนธ์ ศรีไพบูลย์ สารวัตรเวร สภ.พัฒนานิคม อ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋ง ขับชนด่านตรวจคัดกรองโควิด-19 ที่บริเวณสี่แยก ซอย 12 ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย การจราจรติดขัด จึงได้รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งได้ประสานแพทย์เวร รพ.พัมนานิคม นคร88 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบนถนนสายสระบุรี-หล่มสัก ทางแยกซอย 12 พบว่ามีรถจำนวนหลายคันได้รับความเสียหาย อีกทั้งสถานที่ด่านตรวจ เต้นท์ โต๊ะ เก้าอี้ ล้มระเนระนาด มีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย และภายในรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ไดอัทสุ มีร่า สีม่วง หมายเลขทะเบียน กบ-4620 ลพบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ติดคาซากรถอยู่ ไม่สามารถช่วยเหลือออกมาได้ เจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์ในการตัดถ่างนำร่างออกมาได้ด้วยอาการสาหัส หมดสติส่ง รพ.

จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจในจุดที่เกิดเหตุ เล่าว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตั้งจุดตรวจคัดกรองไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โควิด -19 บริเวณแยกซอย 12 โดยมีทั้งสัญญานไฟ ป้ายสัญญานเตือน กรวยสะท้อนแสง อยู่นั้น ได้มีรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ไดอัทสุ มิร่า สีม่วง คันเกิดเหตุ ขับมาจากสายสระบุรี มาด้วยความเร็วสูง เจ้าหน้าที่ได้ให้สัญญานเตือน แต่ไม่ได้ผล รถได้พุ่งตรงมาที่ด่านอย่างรวดเร็ว ตำรวจเห็นท่าไม่ดีได้กระโดดหลบกันจ้าละหวั่น แรงรถได้พุ่งชนด่านตรวจ รถยนต์ ที่จอดอยู่ใกล้ด่านได้รับความเสียหายจำนำวน 4 คัน จากอุบัติเหตุด้งกล่าว ทำให้ ร.ต.อ.ประสิทธิ์ ทองฤทธิ์ และ จ.ส.ต. ชุติพนธ์ แสงนาค เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พัฒนานิคม ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่ง รพ.พัฒนานิคม

ในเบื้องต้นทราบว่าเก๋งไดอัทสุ มิร่า คันก่อเหตุ มีนายสุทธิพงษ์ พรหมพันธ์ อายุ 19 ปี บ้านอยู่ ต.โคกตูม อ.เมือง ลพบุรี ซึ่งอาการสาหัสมาก ถูกส่งต่อรักษาอาการที่ รพ.พระนารายณ์มหาราช ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้กลิ่นสุรากระจายฟุ้ง คาดว่าก่อนเกิดเหตุน่าจะดื่มสุรามาเต็มที่ เมื่อมาถึงด่านตรวจในระยะกระชั้นชิด กลัวความผิดขับขี่ขณะมึนเมา อีกทั้งใกล้เวลาเคอร์ฟิว ได้ตัดสินใจขับฝ่าด่านตรวจ จนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ทั้งนี้สารวัตรเวรสอบสวน ผู้บังคับบัญชา ได้รุดดูอาการตำรวจทั้ง 2 นายขณะนี้แพทย์ทำการรักษาอาการอยู่ในขั้นปลอดภัย ซึ่งจะได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนเพิ่มเติม ถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน