X

เข้มสนามกีฬาผู้ออกกำลังกายทุกคนต้องผ่านจุดคัดกรองหลังผ่อนปรน

กีฬาพระราเมศวร จ.ลพบุรี หรือสนามกีฬาจังหวัดลพบุรี เข้มในเรื่องของการตรวจวัดอุณหภูมิแก่ผู้ที่ออกกำลังกาย หลังจากที่ทางรัฐบาลได้ผ่อนปรนให้ออกกำลังกายได้ และให้เกิดความปลอดภัย

องค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรีที่มีอำนาจหน้าที่ดูแลสนามกีฬาพระรามเมศวร หรือสนามกีฬาจังหวัดลพบุรี ได้จัดเจ้าหน้าที่ตั้งจุดคัดกรองให้กับผู้ที่มาออกกำลังกายภายในสนามกีฬา หลังจากที่ทางรัฐบาลให้เปิดให้บริการแก่ประชาชนมาออกกำลังกายได้เฉพาะในส่วนพื้นที่รอบนอกที่ใช้สำหรับในการวิ่งและเดินออกกำลังกาย ลานไทเก๊ก และในส่วนของสนามเทนนิสเท่านั้น

โดยกำหนดในช่วงเวลาระหว่างเวลาเวลาตั้งแต่เวลา 05.00 น. จนถึง19.00 น. วันจันทร์ ถึง วันเสาร์ โดยได้ขอความร่วมมือกับผู้ที่มาออกกำลังกายทุกท่านในการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ก่อนเข้าสนามกีฬาจังหวัด เจ้าหน้าที่ได้ตรวจวัดไข้ และใช้เจลล้างมือ ก่อนเข้าสนามทุกคน รวมทั้งต้องเว้นระยะห่างอย่างน้อย 2 เมตร และต้องกรอกข้อมูลในการมาใช้สนามแก่ทางเจ้าหน้าที่ ทั้งนี้ได้เปิดประตูให้เข้าสนามกีฬา 2 ด้านเท่านั้นและพบว่าหลังจากที่เปิดสนามกีฬาได้มีผู้ที่เดินทางมาออกกำลังกายกันทุกเพศทุกวัยตั้งแต่ในช่วงเช้า เพื่อที่จะได้มีร่างกายและสุขภาพแข็งแรงเป็นการสร้างภูมิคุ้มกันโควิด-19 ได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน