X

คุมเข้มตลาดนัดแผงลอย ตั้งจุดคัดกรองคนซื้อขายต้องสวมหน้ากาก

ตลาดนัดเมืองลพบุรีหลายพื้นที่ เปิดจำหน่ายสินค้าตามปกติ โดยทางเจ้าของตลาดนัดขอความร่วมมือจากผู้ประกอบการ ด้วยการขอให้กั้นแผ่นพลาสติกใส ระหว่างร้าน และผู้ซื้อและต้องผ่านจุดคัดกรองทุกคน

สำหรับบรรยากาศขอตลาดนัดขนาดใหญ่ในพื้นที่ ต.กกโก ที่ตั้งอยู่กลางตัวเมืองลพบุรี ได้เปิดจำหน่ายสินค้าให้กับประชานตามปกติ แต่ทุกคนต้องปฏิบัติตามระเบียบ ซึ่งได้ขอความร่วมมือจากทางบรรดาพ่อค้า แม่ค้า ที่นำอาหารมาจำหน่ายด้วยการขอให้ทุกร้านมีการกั้นระหว่างคนซื้อขายด้วยพลาสติกใส ขณะที่ทางลูกค้าที่เดินทางมาซื้อสินค้าที่เป็นประเภทของสดต่าง ๆ อาหารที่ปรุงสำเร็จ และผลไม้นานาชนิดนั้น ทางเจ้าของตลาดนัดได้มีการตั้งจุดคัดกรองก่อนที่ประชาชน จะเดินทางเข้ามาจับจ่ายซื้อสินค้าภายในตลาด รวมทั้งขอความร่วมมือให้ผู้ประชาชนทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัยก่อนที่จะเข้าตลาด

ทั้งนี้จากการผ่อนผัน การขายของตามตลาดนัดขณะนี้ทุกพื้นที่ของจังหวัดลพบุรี ได้ปลดล็อกทั้งหมด ทุกที่ให้ความร่วมมืออย่างดี ทั้งจากพ่อค้าแม่ค้า และผู้ซื้อ เป็นการสร้างความมั่นใจให้กับผู้จำหน่ายสินค้า และผู้ที่เดินทางมาจับจ่ายซื้อสินค้าที่ตลาดแห่งนี้ จนทำให้มีผู้เดินทางมาซื้อสินค้าที่เป็นอาหารที่ตลาดสดแห่งนี้เป็นจำนวนมาก ซึ่งถือว่าเป็นตลาดนัดที่เป็นตัวอย่างแห่งหนึ่งของจังหวัดลพบุรี ที่สะอาด ทำถูกต้องตามระเบียบ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน