X

ลุงกลับจากรับจ้างจูงจักรยานข้ามถนน โดนจักรยานยนต์ทางตรงเสยดับ 1 สาหัส1

เวลา 19.25 น. วันที่ 27 เม.ย.63 ร.ต.อ.สมศักดิ์ ทองกร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถจักรยานที่ถนนพหลโยธิน ขาเข้าเมืองลพบุรี ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 2 ราย จึงได้ประสานแพทย์เวรฉุกเฉิน รพ.พระนารายณ์มหาราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุกลางถนนพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็กซ์ สีเหลือง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มคว่ำอยู่ ใกล้กันพบซากรถจักรยาน พังยับเยินเป็นเศษเหล็กกระเด็นกระจัดกระจายเกลื่อนถนน ที่เกาะกลางถนนพบร่างนายทองสุข สิงห์พันธ์ อายุ 58 ปี คนปั่นจักรยานได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนหายใจรวยรินเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนรีบนำตัวส่ง รพ. และที่ริมถนนพบร่างนายทวีพร คำประดับ อายุ 35 ปี คนขับรถจักรยานยนต์ ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.พระนารายณ์มหาราชเช่นกัน ซึ่งเมื่อเวลาประมาณ 20.45 น. นายทองสุข ซึ่งรับบาดเจ็บสาหัสมากทนพิษบาดแผลไหวเสียชีวิตลง

จากการสอบสวนญาติของนายทองสุข ให้การว่านายทองสุข จะออกไปรับจ้างทั่วไปตั้งแต่เช้า และจะกลับบ้านช่วงเวลาประมาณ 18.30-19.00 ทุกวัน ซึ่งทางญาติก็เคยเตือนให้กลับบ้านก่อนที่จะมืดค่ำ เกรงจะเกิดอันตรายเนื่องจากรถจักรยานก็ไม่มีสัญญานไฟเตือนทั้งด้านหน้าและหลัง คาดว่าช่วงที่นายทองสุข จูงจักรยานข้ามถนนเป็นจังหวะที่รถจักรยานยนต์ขับมาด้วยความเร็วสูงมองไม่เห็นได้พุ่งชนจนทั้งรถทั้งคนกระเด็น จนเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรสอบสวนได้สอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ และญาติผู้เสียชีวิต ซึ่งจะได้สอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บ และดูกล้องวงจรปิดตามเส้นทางอีกครั้ง ถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน