X

บริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดที่ทำการไปรษณีย์บ้านหมี่

วันที่ 17 ก.ย. 61 นายปรัชญา เปปะตัง นายอำเภอบ้านหมี่ในฐานะประธานเปิดที่ทำการไปรษณีย์บ้านหมี่ พระครูปะภัทรธรรมทิน เจ้าอาวาสวัดพุน้อย เจ้าคณะอำเภอหนองม่วง จ.ลพบุรี ประธานฝ่ายสงฆ์ ได้เดินทางมามาร่วมในพิธีเปิดที่ทำการไปรษณีย์บ้านหมี่ โดยมีนายอมร นัยพันธ์ หัวหน้าไปรษณีย์ ในนามบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัดนายสุเทพ มงคลปทุมรัตน์ ผจก.ฝ่ายไปรษณีย์เขต 1 นายสมัย แจ้งศิลป์ ผช.ผจก. ฝ่ายไปรษณีย์เขต 1 และนายเทิดศักดิ์ ทองสุข หัวหน้าที่ทำการ และแขกผู้ที่มาร่วมงานอย่างคับคั่งให้การต้อนรับ

โดยนายอมร นัยพันธ์ หน.ไปรษณีย์จังหวัดลพบุรีได้กล่าวความเป็นมาว่า ในการปรับปรุงอาคารที่ทำการไปรษณีย์บ้านหมี่ เนื่องจากอาคารที่ทำการเดิม สร้างและเปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2509 บนเนื้อที่ 1 ไร่ 2 งาน ซึ่งอาคารหลังดังกล่าวให้บริการประชาชนมาร่วม 51 ปี มีสภาพเก่า ทรุดโทรม พื้นที่คับแคบ ชุมชนมีการขยายตัวมากขึ้น ประชาชนมาใช้บริการเพิ่มมากขึ้น เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน และรองรับผู้ใช้บริการในพื้นที่ อ.บ้านหมี่ และพื้นที่ใกล้เคียง

บริษัทไปรษณีย์ไทย จึงได้อนุมัติงบประมาณเพื่อดำเนินการต่อเติม ขยายอาคาร ให้บริการพร้อมปรับปรุงภาพลักษณ์ ให้มีความทันสมัย สอดคล้องกับองค์กรที่เป็นเครือข่ายชีวิต และเศรษฐกิจไทย ซึ่งในปัจจุบันไปรษณีย์ไทยเป็นองค์กรที่มีเครือข่าย เชื่อมโยงทุกด้านของสังคม ด้านเศรษฐกิจในประเทศ และทั่วทุกมุมโลก
เช่น E-Commerce (อีคอมเมิร์ส) การจำหน่ายสินค้า ทางสื่อดิจิทัล
การส่งของที่มีน้ำหนักไม่เกิน 200 กิโลกรัม ด้วยบริการ โลจิสโพสต์
การส่งเงินด่วนเวลาไม่เกิน 20 นาที บริการธนาณัติออนไลน์
การส่งสิ่งของที่กำหนดวันถึงได้ ด้วยบริการ EMS (อี เอ็ม เอส)

ทั้งนี้การบริการทั้งหลายเหล่านี้ เป็นการพัฒนาของไปรษณีย์ไม่หยุดนิ่ง เป็นองค์กรที่มีเครือข่ายชีวิต และเศรษฐกิจไทย ที่มีคุณภาพ และประสิทธิภาพ เชื่อมโยงคนไทย เชื่อมโยงคนทั่วโลก
ฉะนั้นการปรับปรุงที่ทำการไปรษณีย์บ้านหมี่ แห่งนี้จะช่วยเพิ่มมาตรฐานในการให้บริการแก่ประชาชน หน่วยงานราชการ บริษัท ห้างร้าน ได้อย่างทั่งถึง และยังเพิ่มความสะดวกสบาย มีความทันสมัย เป็นองค์กรรองรับชุมชนที่มีการขยายตัวได้เป็นอย่างดี โดยมีนายเทอดศักดิ์ ทองสุข หัวหน้าที่ทำการ ระดับ 8 เป็นหัวหน้าที่ทำการไปรษณีย์บ้านหมี่ และเจ้าหน้าที่คอยให้บริการประชาชนตั้งแต่วันจันทร์ ถึงวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08.30 – เวลา 16.30 น. ทุกวัน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน