X

ทหารร่วมกับเทศบาลลุยล้างตลาดสด แผงลอย ถนนสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนชาวลพบุรี

เทศบาลเมืองลพบุรีร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหารกองพันปฏิบัติการจิตวิทยา หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ อ.เมือง ลพบุรี ร่วมสรรพกำลังทำความสะอาด ถนน ตลาดเมืองลพบุรี เพิ่มความเชื่อมั่น สร้างความมั่นใจให้กับประชาชนชาวลพบุรี ว่าจังหวัดลพบุรีปลอดเชื้อไวรัสโคโรน่า หรือเชื้อโควิด-19 แน่นอน

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 25 เม.ย. 63 เจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองลพบุรีงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองลพบุรี เจ้าหน้าที่งานสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมเทศบาลเมืองลพบุรี พร้อมด้วยอุปกรณ์ทำความสะอาด รถบรรทุกน้ำที่ผสมน้ำยาฆ่าเชื้อจำนวน 3 คัน พร้อมกับเจ้าหน้าที่ทหารกองพันปฏิบัติการจิตวิทยา หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ ร่วมกันทำความสะอาดถนนในเขตเทศบาลเมืองลพบุรี ตามมาตรการป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตามมาตรการที่ทางกระทรวงสาธารณสุขกำหนด โดยการดำเนินการทำความสะอาดถนน ตลาดสด ในเขตเทศบาลเมืองลพบุรี เพิ่มความมั่นใจให้กับพี่น้องประชาชนชาวลพบุรี

นอกจากนี้ทางกองพันปฏิบัติการจิตวิทยา หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ ยังได้นำรถประชาสัมพันธ์เคลื่อนที่จำนวน 2 คัน ออกประชาสัมพันธ์ในการป้องกันตนเองจากไวรัสโควิด-19 ซึ่งการดำเนินการในครั้งนี้จะไม่ให้กระทบกับการดำเนินชีวิตของประชาชนในช่วงวันหยุด โดยรถบรรทุกน้ำได้พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ที่ฉีดพ่นน้ำยาลงบนพื้นถนน ตามร้านค้า แผงลอยต่างๆ นั้น เจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขได้เข้าดำเนินการกวาดสะอาดเรียบร้อยแล้ว จากนั้นเว้นระยะ 15 นาที จึงทำความสะอาดซ้ำอีกครั้งด้วยรถฉีดน้ำ ชะล้างให้สะอาดที่สุด ถึงแม้ว่าจะต้องทำความสะอาดทุกวันก็ต้องทำเพื่อสร้างความมั่นใจ สร้างความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชนชาลพบุรี ถึงมาตรการเข้มของ และการปฏิบัติการเชิงรุกขอกงเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ที่ตั้งใจให้เชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือโควิด-19 หมดเชื้อแบบสิ้นซาก

ทั้งนี้นายจำเริญ สละชีพ นายกเทศมนตรีเมืองลพบุรี ผู้นำหน่วยปฏิบัติการจิตวิทยา ปจว. หน่วยบัญชาการสงคราพิเศษ พร้อมเจ้าหน้าที่ ประชาสัมพันธ์ ได้ลงพื้นที่ในการดำเนินการด้วยตัวเอง ซึ่งการดำเนินการทำความสะอาดนี้ทางเทศบาลเมืองลพบุรี จะได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่องทุกถนนในเขตเทศบาลเมืองลพบุรี โดยทุกขั้นตอนจะมีเจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมเทศบาลเมืองลพบุรีคอยควบคุมอย่างใกล้ชิด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน