X

ยื้อชีวิตจนสุดความสามารถ เข้มตายอย่างสงบหลังพ่อแม่ทำบุญครบรอบวันเกิดให้

วันที่ 14 ก.ย. 61 ที่ห้องชันสูตรศพ รพ.อานันทมหิดล ต.เขาสาสมยอด อ.เมือง ลพบุรี พ่อแม่ ญาติของพลทหารคชา หรือเข้ม พะชะ อายุ 22 ปี ที่ถูกพลทหารรุ่นพี่รุมซ้อมจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่ง รพ.อานันทมหิดล เมื่อคืนวันที่ 21 ส.ค. 61 ที่ผ่านมา ซึ่งอาการหนักหมดสติ หัวใจหยุดเต้น ร่างกายไม่ตอบสนองต้องใช้เครื่องช่วยหายใจจนมีชีพจรขึ้นมาอีกครั้ง ก่อนที่จะมีอาการสมองบวม ปอดติดเชื้อ ไตวาย ล่าสุดมีภาวะติดเชื้อในกระแสเลือดขั้นวิกฤติ ทีมแพทย์ได้ทำการรักษาอาการอย่างต่อเนืองเรื่อยมา อาการมีแต่ทรงกับทรุดลง ซึ่งรวมระยะในการเข้ารับการรักษาจำนวน 23 วัน ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 ก.ย. 61 ทีมแพทย์ รพ.อานันทหมิดล ออกมาแถลงอาการของพลคชา พะชะ กับญาติพี่น้องว่า อาการทรุดหนัก ไม่ตอบสนองต่อการรักษา จนกระทั้งเวลา 05.45 น. ของวันที่ 14 ก.ย. 61 พลคชาก็ได้เสียชีวิตลงด้วยอาการสงบ

 

พ่อ และแม่รวมญาติๆ รวมถึงน.ส.วรรณิสา หรือน้องฝ้าย ภรรยา และทหารในสังกัดของพลคชา ได้รวมกันอยู่ทีหน้าห้องชันสูตรศพ ด้วยความเศร้าสลด เพื่อรอนำร่างพลคชาส่งพิสูจน์ที่สถาบันนิติวิทยา รพ.ตำรวจ เพื่อผ่าพิสูจน์สาเหตุการถูกทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตว่าเกิดจากสาเหตุใดแน่ ซึ่งทางญาติบางรายติดใจสาเหตุการเสียชีวิตที่ทางพลทหารรุ่นพี่ที่ทำร้ายว่าเพียงแค่เตะ และต่อย ซึ่งไม่น่าจะถึงขั้นเสียชีวิต

ด้าน ร.ต.อ.วิชัย แสนบุตร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมื่องลพบุรี ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ช่วงบ่ายของวันนี้จะเดินทางไปยังอัยการศาลมณฑลทหารบกที่ 13 และเรือนจำ มทบ.13 สถานที่คุมขังพลทหารทั้ง 3 นาย ถึงการแจ้งข้อหาจากร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นตามคดีอาญาที่ 922/ 2561 ป.จ.ว.ข้อ 3 ลงวันที่ 24 ส.ค. 61 เป็นร่วมกันฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน