X

ฝนตกถนนลื่น กระบะป้ายแดงซิ่งหนีฝนเสียหลักหลุดโค้งเจ็บ 3 ราย

เวลา 18.45 น. วันที่ 19 เม.ย. 63 ตำรวจ สภ.สระโบสถ์ อ.สระโบสถ์ ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะเสียหลักตกข้างทางที่ ถนนายสระโบสถ์-หนองม่วง บริเวณโค้งฟาร์มไก่ หมู่ที่ 10 ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย จึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.สระโบสถ์ และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ฐานราชพฤกษ์

ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง ถนนสองเลน สภาพถนนเปียกเนื่องจากมีฝนตกลงมาอย่างหนัก ที่ริมถนนพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า สีดำ หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ป-5539 กรุงเทพมหานคร ด้านหน้าพังยับเยิน ที่ซากรถตอนหน้าพบร่าง น.ส.พัชรา เรืองวงศ์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52 หมู่ที่ 21 ต.บุ้ง อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ ตั้งครรภ์ได้ 5 เดือนเศษ ติดคาซากรถ ร้องขอความช่วยเหลือ อยู่ไม่สามารถออกมาได้ เจ้าหน้าที่ได้ใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมาได้ในเวลาต่อมา รีบนัวส่ง รพ.ให้แพทย์ทำการรักษาเป็นการด่วน และที่ใต้ท้องรถยังพบร่างนาย ธันวา แก่นจันทร์ อายุ 16 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เนื่องจากกระเด็นออกมาจากนอกรถ

สอบสวนนายโชคชัย เสนาพันธุ์ อายุ 47 ปี คนขับที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยให้การว่า ตนเองพร้อมกับภรรยา และหลาน ได้เดินทางมาจากบ้านชอนสมบูรณ์ อ.หนองม่วง เพื่อที่จะเดินทางไปยังจังหวัดนครนายก ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้มีฝนตกลงมาอย่างหนัก ตนเองพยายามทำความเร็วเพื่อหนีฝน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง ประกอบกับรถที่ขับมาด้วยความเร็วสูง และไม่ชำนาญเส้นทาง รถได้เสียหลักหลุดโค้ง หมุนหลายตลบ ตกข้างทางจนภรรยา และหลานได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ นำตัวนายโชคชัย ส่งพนักงานสอบสวน สภ.สระโบสถ์ เพื่อสอบปากคำและจะได้ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน