X

ไฟไหม้อาคารเรียนเสียหาย 3 ห้อง โชคดีควบคุมเพลิงไว้ได้ทัน

เกิดเหตุเพลิงไหม้อาคารเรียนที่เป็นอาคารเก่าอายุหลายสิบปีเสียหาย 3 ห้อง ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงสามารถควบคุมเพลิงได้อย่างรวดเร็วก่อนจะลุกลามเบื้องต้นคาดไฟฟ้าลัดวงจร

วันที่ 14 เม.ย. 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองลพบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้อาคารเรียนภายในโรงเรียนโคกกะเทียมวิทยาลัย หมู่ที่ 7 ตำบลเขาพระงามอำเภอเมืองลพบุรี หลังจากที่ได้รับแจ้งได้รีบเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ พร้อมกับขอการสนับสนุนรถดับเพลิงจากทางพื้นที่ข้างเคียงมาควบคุมเพลิงให้อยู่ในวงจำกัด ซึ่งได้รับการสนับสนุนรถดับเพลิงและรถบรรทุกน้ำจำนวน 6 คัน โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาทีก็สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ไม่ลุกลามไปยังห้องข้างเคียง

จากการตรวจสอบพบว่ามีห้องเรียน และร้านค้าสวัสดิการได้รับความเสียหายจำนวน 3 ห้อง จากคำบอกเล่าของนักการทราบว่า ระหว่างที่เดินมาเพื่อดับไฟฟ้าส่องสว่างในตัวอาคารเพราะในช่วงเช้า พบว่ามีกลุ่มควันออกมาจากห้องเรียนที่ติดกับร้านค้าสวัสดิการของโรงเรียน จึงได้วิ่งไปแจ้งให้ครูเวรให้ทราบ เมื่อตรวจสอบแล้วพบว่ามีเพลิงลุกไหม้ที่อาคารเรียน จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจประสานรถดับเพลิงมาควบคุมเพลิงดังกล่าว สำหรับค่าเสียหายและสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างการตรวจสอบ โดยในเบื้องต้นคาดว่าอาจจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรเพราะในช่วงที่เกิดเหตุไม่มีใครอยู่ที่ห้องดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน