X

ทหาร ตำรวจ เทศบาล จิตอาสาทำความสะอาดถนนฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด

เทศบาลเมืองลพบุรีร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหารจิตอาสาพระราชทาน เราทำความดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ตำรวจ ปศุสัตว์จังหวัด ประชาชน ร่วมกันลุยล้างถนนสายต่าง ๆ ในเขตเทศบาลเมืองลพบุรี เพื่อฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้สิ้นซาก

วันที่ 10 เม.ย. 63 พ.อ.ยอดอาวุธ พึ่งพักตร์ ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 31 รักษาพระองค์ ได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ทหารชุด จิตอาสาพระราชทาน เราทำความดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ร่วมกับทางสำนักงานเทศบาลเมืองลพบุรี ลงพื้นที่ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19 บนถนนสายต่าง ๆ ในเขตเทศบาลเมืองลพบุรี อำเภอเมืองลพบุรี ทั้งนี้เป็นการบูรณาการร่วมกันระหว่างเจ้าหน้าที่ทหารจิตอาสาพระราชทาน เราทำความดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์

โดยมีกรมทหารราบที่ 31 รักษาพระองค์ เจ้าหน้าที่สำนักงานเทศบาลเมืองลพบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรท่าหิน และเจ้าหน้าที่สำนักงานปศุสัตว์อำเภอเมืองลพบุรี ได้จัดรถบรรทุกน้ำขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ และเครื่องฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19 ลงพื้นที่ ทั้งนี้ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากทางผู้ประกอบการค้าขายในการเก็บสิ่งของอย่างมิดชิด เพื่อให้เกิดความสะดวกในการทำงาน ทางเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติการฉีดพ่นฆ่าเชื้อโควิด-19 บนพื้นถนน ทางเท้า ร้านค้า แผงลอยต่างๆ สำหรับในการดำเนินการดังกล่าวเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนที่มาใช้บริการในเขตพื้นที่ของเทศบาลเมืองลพบุรี รวมทั้งเป็นส่วนหนึ่งในการลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อีกทางหนึ่งด้วยโดยจะดำเนินการตามชุมชน ถนนทุกสาย ในเขตเทศบาลเมืองลพบุรี ซึ่งขณะนี้สถานการณ์ในจังหวัดลพบุรี ณ.วันที่ 9 เม.ย.63 ไม่มีผู้ติดเชื้อ ส่งตรวจหาเชื้อจำนวน 138 ราย ไม่พบเชื้อ 133 ราย รอผลทางแพทย์จำนวน 2 ราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน