X

ระดมสรรพกำลังล้างตลาดสดฆ่าเชื้อโควิดสร้างความมั่นใจให้ประชาชน

เทศบาลเมืองลพบุรีบูรณราการเจ้าหน้าที่ทหารรักษาพระองค์ 904 ปศุสัตว์อำเภอ ตำรวจ ประชาชน พ่อค้าแม่ขายรวมสรรพำกลัง ลุยล้างตลาดสดเทศบาลลพบุรีเพื่อชำระล้างทำความสะอาด และเพื่อป้องกันการแพร่ไวรัสโควิด-19 สร้างความมั่นใจให้กับประชาชน ที่มาซื้อจับจ่ายใช้สอย

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 7 เม.ย. 63 สำนักงานเทศบาลเมืองลพบุรี ได้ประกาศให้บรรดาพ่อค้าแม่ค้าทุกร้าน ปิดร้านในช่วงเวลา 10.00 น. เพื่อที่จะจัดเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ชำระ ล้างสิ่งสกปรกบนพื้น แผงขายของ เพื่อให้แสงแดดส่องฆ่าเชื้อโรคโดยธรรมชาติ พร้อมกับฉีดพ่อน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19 ทั้งตลาดสดเทศบาลลพบุรี อำเภอเมืองลพบุรี ซึ่งถือว่าเป็นตลาดกลางขนาดใหญ่ของเมืองลพบุรีที่ทุกวันจะมีประชาชนมาจับจ่ายซื้อสินค่าอุปโภค บริโภค กันเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้เป็นการบูรณาการร่วมกัน ระหว่างเจ้าหน้าที่ทหารจิตอาสาพระราชทาน กรมทหารราบที่ 31 รักษาพระองค์ ตำรวจสถานีตำรวจภูธรท่าหิน เจ้าหน้าที่สำนักงานปศุสัตว์อำเภอเมืองลพบุรี ประชาชนจิตอาสาและพ่อค้าแม่ขาย ได้ร่วมแรงร่วมใจกันทำความสะอาดครั้งใหญ่ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรคทุกชนิด และเชื้อไวรัสโควิด-19


ทั้งนี้ทางเทศบาลเมืองลพบุรี นำโดยนายจำเริญ สละชีพ นายกเทศบาลเมืองลพบุรี ได้จัดรถบรรทุกน้ำขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ และเครื่องฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19 ลงพื้นที่ โดยได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากทางผู้ประกอบการค้าขายในตลาดสดทุกราย ทุกร้านค้า ในการเก็บสิ่งของอย่างมิดชิดเพื่อให้เกิดความสะดวกแก่ทางเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงานฉีดพ่นฆ่าเชื้อโควิด-19 สำหรับ ในการดำเนินการดังกล่าวเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อสินค้าในตลาดสดเทศบาล และตลาดสดสระแก้ว รวมทั้งเป็นส่วนหนึ่งในการลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อีกทางหนึ่งด้วย ถึงแม้ว่าทางจังหวัดลพบุรี ไม่พบผู้ติดเชื้อรายใหม่ในพื้นที่ก็ตาม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน